Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Friday, December 9, 2022
 
Công ty Điện lực Quảng Ninh tổ chức hội nghị Tri ân khách hàng năm 2016
 
2016-12-27 07:39:38

Công ty Điện lực Quảng Ninh tổ chức hội nghị Tri ân khách hàng năm 2016, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị tỉnh Quảng Ninh vào ngày 23/12/2016.

Với nhiệm vụ chính quản lý vận hành lưới điện phân phối, cung cấp điện phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân, phục vụ  phát triển kinh tế – xã hội  cho 14 thành phố, huyện, thị xã trong tỉnh Quảng Ninh. Tính đến tháng 12/2016 Công ty Điện lực Quảng Ninh đang ký hợp đồng mua bán điện với gần 400 ngàn khách hàng, tổng sản lượng điện thương phẩm năm ước đạt gần 3,7 tỷ kWh, doanh thu ước đạt gần 6 ngàn tỷ đồng.

 

Quang cảnh hội nghị Tri ân khách hàng năm 2016 của Công ty Điện lực Quảng Ninh 

Trong  năm vừa qua công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng luôn được Công ty chú trọng như đầu tư xây dựng lưới điện, đảm bảo kết lưới vận hành hệ thống tối ưu cung cấp điện an toàn hiệu quả liên tục, nhắn tin chăm sóc khách hàng qua SMS; thanh toán tiền điện qua các kênh thanh toán của ngân hàng; rút ngắn thời gian cấp điện…

Đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tạo bước đột phá trong công tác dịch vụ khách hàng, tăng cường khả năng tiếp cận với khách hàng sử dụng điện thông qua nhiều kênh như  trực tiếp tại các phòng giao dịch, qua số điện thoại nóng, qua trang Web của Công ty... nhằm tạo dựng mối quan hệ thân thiện giữa khách hàng với ngành điện.

Đội ngũ CBCNV trong Công ty luôn thực hiện tốt văn hóa EVN, văn hóa doanh nghiệp, có kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, thái độ hòa nhã, thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện. Yêu nghề, tâm huyết với nghề, mỗi ngày phục vụ tốt hơn, thuận tiện hơn cho khách hàng sử dụng điện.

Tại hội nghị, Ông Lê Quang Hà – Phó Giám đốc Công ty than Uông Bí  đại diện cho khách hàng cơ quan doanh nghiệp phát biểu, là một đơn vị khai thác than lớn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, Công ty than Uông Bí luôn được cung cấp điện an toàn ổn định và liên tục, đảm bảo cho đơn vị sản xuất kinh doanh. Năm 2016 Công ty đã khai thác được 22,2 ngàn tấn than nguyên khai, đào được 160 ngàn m lò, hoàn thành vượt mức kế hoạch giao. Thay mặt CBCNV Công ty than Uông Bí xin cảm ơn Công ty Điện lực Quảng Ninh đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

 

Ông Lê Quang Hà – Phó Giám đốc Công ty than Uông Bí  đại diện cho khách hàng cơ quan doanh nghiệp phát biểu tại hội nghị

Ông Nguyễn Vĩnh Ngọc, tổ 4 khu 6, phường Hồng Hà, TP Hạ Long đại diện cho khách hàng sử dụng điện sinh hoạt đã thực sự vui mừng phấn khởi trước những thay đổi lớn trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của ngành điện, từ lưới điện được cải tạo, chất lượng điện năng được đảm bảo, công tơ được thay thế bằng công tơ điện tử hiện đại và chính xác, hóa đơn tiền điện được sử  dụng bằng hóa đơn điện tử, cấp điện mới nhanh chóng thuận lợi cho khách hàng, thanh toán tiền điện thuận tiện qua các kênh thanh toán của Ngân hàng, thái độ phục vụ của công nhân, thu ngân nhiệt tình, thân thiện…

Ông Nguyễn Vĩnh Ngọc, tổ 4 khu 6, phường Hồng Hà, TP Hạ Long đại diện cho khách hàng sử dụng điện sinh hoạt phát biểu tại hội nghị

Với mục tiêu “ Đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của khách hàng với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn” công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng là công việc thường xuyên, liên tục để đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của khách hàng cũng như sự tồn tại và phát triển của ngành điện. Công ty Điện lực Quảng Ninh đã cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định về chất lượng cho các khách hàng, sửa chữa kịp thời các sự cố về điện, giúp các cơ quan doanh nghiệp sản xuất ổn định và phát triển.

 

Ông Nguyễn Sông Thao- Phó giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ninh phát biểu lời tri ân với khách hàng sử dụng điện tại Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2016

Với quan điểm đó, Tháng tri ân khách hàng có vai trò như điểm nhấn trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng trong một năm, đồng thời là bước đệm cho một năm tiếp theo. Mong muốn của ngành điện nói chung và của Công ty Điện lực Quảng Ninh nói riêng là được các khách hàng dùng điện cùng chia sẻ, ủng hộ  ngành điện. Công ty Điện lực Quảng Ninh mong muốn nhận được nhiều ý kiến góp ý từ phía khách hàng, để nhằm cung ứng dịch vụ điện tốt hơn nữa cho các khách hàng sử dụng điện.

Công nhân Điện lực TP Cẩm Phả sửa chữa lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn Lương Thanh Xuân tổ 3, khu đập nước, P.Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả- Một trong những hoạt động an sinh xã hội của tháng tri ân chương trình “ Thắp sáng niềm tin”

Tháng 12 - Tháng Tri ân khách hàng Công ty đã triển khai  nhiều hoạt động an sinh xã hội, đó là Chương trình “ Thắp sáng niềm tin”; Chương trình thắp sáng đường quê; Chương trình “Trao niểm tin, gửi yêu thương”; Chương trình “ Tặng đèn pin chiếu sáng Led cho khách hàng”. Qua chương trình thể hiện trách nhiệm, tăng cường sự gắn kết của EVN với công đồng.

 

                                                                          Bài và ảnh: Ngọc Lan - P9

 

 

 

 

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Hover here, then click toolbar to edit content
Top  |  Home