Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Friday, December 9, 2022
 
CUỘC THI TÌM HIỂU VỀ THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG, THÁNG 12/2016
 
2016-12-02 15:02:51

Với mục đích tri ân khách hàng sử dụng điện và kỷ niệm Ngày truyền thống ngành điện 21/12/2016, Trung tâm chăm sóc khách hàng - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về tháng tri ân khách hàng” trên Website: cskh.npc.com.vn.

Điều kiện nhận giải thưởng như sau:

+ Là quý khách hàng sử dụng điện của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) (Chú ý: khách hàng phải đăng nhập bằng mã khách hàng để vào tham dự thi - Trong trường hợp khách hàng đã đổi mã đăng nhập: khách hàng đăng nhập bằng mã và mật khẩu mới).

+ Khách hàng trả lời đúng đáp án của 5 câu hỏi bất kỳ do khách hàng tự chọn trong 11 câu của chương trình đề ra.

+ Có thời gian tham dự thi tìm hiểu bắt đầu từ 00 giờ ngày 20/11/2016 đến thời gian kết thúc là 00 giờ ngày 20/12/2016

+ Mỗi mã khách hàng chỉ được tham gia dự thi 1 lần duy nhất. Những lần sau hệ thống sẽ không ghi nhận.

+ Kết thúc thời gian tổ chức thi "tìm hiểu về hoạt động tháng tri ân", Tổng Công ty Điện lực miền Bắc sẽ tổ chức quay số ngẫu nhiên lựa chọn những khách hàng trả lời đúng nhất các câu hỏi để trao giải thưởng.

Trung tâm sẽ thông báo kết quả tới những khách hàng được trao giải thưởng theo thể lệ của chương trình.

Công ty Điện lực Quảng Ninh kính mời Quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh truy cập vào địa chỉ trang Web Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc để tìm hiểu về truyền thống ngành điện và các dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành điện tạo cơ hội trở thành khách hàng may mắn được nhận những món quà tri ân từ ngành điện.

Ngoài ra từ ngày 15/11/2016 đến hết ngày 15/12/2016,  Quý khách hàng sử dụng điện  gọi đến số 19006769 đều được tham gia chương trình khách hàng may mắn của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong tháng tri ân khách hàng, tháng 12/2016.

Điều kiện để khách hàng may mắn nhận được quà tri ân như sau:

+ Là quý khách hàng sử dụng điện thuộc địa bàn của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.

+ Khách hàng đã gọi điện tới tổng đài 19006769 trong tháng tri ân khách hàng, thời gian bắt đầu từ 00 giờ ngày 15/11/2016 kết thúc là 00 giờ ngày 15/12/2016  (Được hệ thống tự động cập nhật đến hết thời gian của tháng tri ân).

          + Có mã số trúng thưởng khi quay số hoặc bốc thăm lựa chọn tự nhiên khi kết thúc thời gian tháng Tri ân.

+ Nhận được thông báo may mắn trúng thưởng từ tổng đài 19006769 của Trung tâm CSKH – Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. 

Kim Dung - P9  

 

 
Tin cùng thư mục :
Bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện
Giá điện sẽ được điều chỉnh như thế nào?
Điện lực Thành phố Hạ Long tổ chức trao giải thưởng “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2016
Điện lực TX Quảng Yên tổng kết chương trình gia đình tiết kiệm điện năm 2016.
Điện lực TP Móng Cái với chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”
Công ty Điện lực Quảng Ninh tổ chức hội nghị Tri ân khách hàng năm 2016
Điện lực Bình Liêu triển khai các chuỗi hoạt động “Tri ân khách hàng – 12/2016”
Điện lực TP Uông Bí với hoạt động tri ân khách hàng năm 2016
Điện lực Ba Chẽ với chương trình thắp sáng đường quê.
Phòng chống sét trong mùa hè
Hover here, then click toolbar to edit content
Top  |  Home