Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Saturday, June 10, 2023
 
Sự gắn kết khách hàng với ngành điện trên qua hệ thống Chatbot - áp dụng trí tuệ nhân tạo AI
 
2023-02-23 15:31:43

Để đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số, ứng dụng CNTT trong các hoạt động Chăm sóc khách hàng, đồng thời tăng cường thêm kênh thông tin hỗ trợ khách hàng góp phần hiện thực hóa mục tiêu trở thành doanh nghiệp số của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc đã xây dựng, phát triển kênh tra cứu thông tin tự động cho khách hàng sử dụng điện trên hệ thống Chatbot - giải pháp tự động hóa tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

Khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ website CSKH: cskh.npc.com.vn hệ thống sẽ tự động thông báo mời khách hàng tra cứu thông tin. Hoặc khách hàng có thể truy cập Zalo CSKH và Facebook CSKH tại địa chỉ tìm kiếm: “Điện lực miền Bắc”, sau đó nhắn tin với hệ thống để trải nghiệm dịch vụ tra cứu thông tin tự động.


Khách hàng truy cập địa chỉ website: cskh.npc.com.vn và tra cứu thông tin tự động

Thay vì sử dụng tính năng nghe - gọi truyền thống, xu thế người dùng hiện nay sử dụng các ứng dụng nhắn tin tức thì. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hệ thống Chatbot ra đời và bắt đầu vận hành từ đầu tháng 12/2021 nhằm mục tiêu giao tiếp hỗ trợ khách hàng sử dụng điện trên nền tảng trả lời tin nhắn tự động hoạt động 24/7. Công cụ này thay thế cho giao dịch viên để tư vấn trả lời những gì khách hàng thắc mắc, giúp giảm tải khối lượng công việc, vừa chuyên môn hóa cao. Việc đưa thêm kênh Chatbot vào hoạt động chăm sóc khách hàng là sự kết hợp hài hòa giữa chăm sóc khách hàng online (thông qua chatbot) và offline (thông qua trao đổi giữa khách hàng và giao dịch viên) tạo nên trải nghiệm mới trong công tác Chăm sóc khách hàng.

Với vai trò là cầu nối giữa khách hàng và ngành Điện, Trung tâm CSKH Điện lực miền Bắc đang nỗ lực áp dụng công nghệ số mang đến những tiện ích, nâng cao chất lượng dịch vụ điện, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng sử dụng điện.

Ngọc Lan – PC Quảng Ninh

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Bình Liêu tăng cường sử dụng công nghệ Flycam trong công tác kiểm tra quản lý vận hành lưới điện
Điện lực TP Móng Cái (PC Quảng Ninh): Hướng dẫn, tuyên truyền, tri ân tặng quà khách hàng thanh toán tiền điện qua ví Zalopay
PC Quảng Ninh: Thích ứng an toàn, linh hoạt để chuyển đổi số toàn diện và hiệu quả nhất
PC Quảng Ninh chủ động cung cấp các dịch vụ điện trên nền tảng số hóa đa kênh
Công ty Điện lực Quảng Ninh với công tác quản lý lưới điện bằng phần mềm
PC Quảng Ninh đẩy mạnh triển khai dịch vụ Thí nghiệm, bảo dưỡng định kỳ thiết bị điện trạm biến áp chuyên dùng
“Một chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, dễ dàng đăng ký thực hiện các dịch vụ về điện
PC Quảng Ninh: Gần 90% khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
PC Quảng Ninh: Chuyển đổi số trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng đã góp phần mang lại cho người dân những trải nghiệm hoàn hảo nhất
Điện lực thành phố Hạ Long triển khai ứng dụng CNTT vào công tác KTGSMBĐ tại hiện trường tối đa hóa việc chuyển đổi số
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content

 

 

Top  |  Home