Với mục đích tri ân các khách hàng sử dụng điện, Điện lực thị xã Quảng Yên đã triển khai thực hiện các hoạt động “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” trong tháng 12/2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Điện lực thị xã Quảng Yên tặng quà tri ân khách hàng sử dụng điện Trung tâm Y tế thị xã Quảng Yên
Theo đó, các chương trình hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” được diễn ra theo kế hoạch. Với mục đích tri ân khách hàng, Điện lực thị xã Quảng Yên tổ chức hoạt động tặng quà tri ân khách hàng đối với 15 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả đối với 10 khách hàng; Tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh đối với 10 khách hàng trên địa bàn thị xã; Thực hiện chương trình “Vệ sinh trạm biến áp miễn phí” với 02 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng; Hỗ trợ khách hàng cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ đối với 10 khách hàng trên địa bàn; Lắp đặt công tơ, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ miễn phí đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn đối với 10 hộ trên địa bàn.

Triển khai chương trình Tổng kết chương trình gia đình tiết kiệm điện năm 2023 trên địa bàn thị xã Quảng Yên
Cùng với đó là chương trình tổng kết gia đình tiết kiệm điện năm 2023, với 15 giải thưởng được trao cho Gia đình tiết kiệm điện và 06 giải thưởng Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu.

Tổ chức vệ sinh trạm biến áp khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng nhân tháng tri ân khách hàng
Các hoạt động tri ân khách hàng được Điện lực thị xã Quảng Yên triển khai thực hiện đã thực sự lan tỏa tới cộng đồng góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh ngành điện đối với xã hội và công chúng./.
Lê Dũng – Điện lực TX Quảng Yên (PC Quảng Ninh)