Đó là thông điệp lan tỏa các hoạt động thiết thực trong tháng "Tri ân khách hàng” năm 2022. Đây cũng là chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).
Vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng sử dụng điện là điểm sáng nổi bật trong chuỗi các hoạt động chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2022 của Điện lực TP Móng Cái.
Ngày 07/12, Điện lực TP Móng Cái đã triển khai “Vệ sinh công nghiệp miễn phí” 02 trạm biến áp chuyên dùng trên địa bàn quản lý. Đây là những khách hàng có đã phối hợp tốt và tích cực ủng hộ ngành điện trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cung ứng dịch vụ.

Công nhân Đội QLVH số 1 thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp chuyên dùng Đồn Biên phòng Số 3
Chương trình vệ sinh Trạm biến áp miễn phí cho Đồn Biên phòng Số 3; Ban Quản lý Du lịch Trà Cổ được thực hiện trên cơ sở thỏa thuận, thông báo trước 05 ngày để khách hàng chủ động bố trí công việc sản xuất và được sự đồng ý của khách hàng. Điện lực đã cử các nhóm công tác đến kiểm tra, vệ sinh sứ cách điện, khắc phục các khiếm khuyết của hệ thống bảo vệ, chống sét, đo lường tín hiệu, xử lý tiếp xúc hệ thống thanh dẫn đầu vào, đầu ra máy biến áp, bảo dưỡng các vị trí tiếp xúc của thiết bị đóng, ngắt trong tủ phân phối, kiểm tra bổ sung dầu, kiểm tra thay thế hạt chống ẩm của máy biến áp. Bên cạnh đó, các nhóm công tác của Điện lực còn phát quang, dọn cỏ, làm vệ sinh quanh trạm và tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Việc bảo trì bảo dưỡng trạm biến áp còn giúp phòng tránh được các sự cố đáng tiếc xảy ra như nguy cơ sự cố cháy nổ các thiết bị, trạm biến áp; có thể gây nguy hiểm đến tính mạng và tài sản của khách hàng; làm mất điện gây sự cố gián đoạn trong quá trình vận hành lưới điện do hỏng hóc sự cố gây ra.
Ông Nguyễn Minh Thái - Trưởng ban Quản lý du lịch Trà Cổ chia sẻ: sau khi được Điện lực vệ sinh trạm biến áp như vừa lắp đặt mới, tôi rất hài lòng và thật sự rất cảm kích.Tôi nghĩ đây là một hành động thiết thực và có ý nghĩa của điện lực TP Móng Cái để tri ân đối với những khách hàng. Tôi đánh giá cao về phong cách làm việc, sự nỗ lực của ngành điện trong việc phục vụ và làm hài lòng khách hàng.
Ông Nguyễn Mạnh Cường – Phó giám đốc Điện lực cũng chia sẻ: Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được Điện lực TP Móng Cái nhiệt tình tham gia thực hiện liên tục trong 08 năm qua, cho dù bối cảnh triển khai có những thời điểm không thuận lợi do chịu ảnh hưởng lớn của dịch COVID-19 nhưng cán bộ công nhân viên Điện lực vẫn nỗ lực thực hiện nhiều hạng mục như: sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, các bệnh viện, cơ sở y tế, miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp... Đặc biệt, các hoạt động tri ân khách hàng của Điện lực không chỉ dừng lại trong tháng 12 hàng năm, mà còn được triển khai trong các tháng còn lại của năm, với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.
Trần Tuân & Minh Tâm – ĐL Móng Cái