Ngày 22/11, Điện lực thành phố Móng Cái đã tổ chức phổ biến tài liệu văn hóa EVN đến toàn thể CBCNV trong đơn vị.
“Tài liệu văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam” là những giá trị tinh thần, nền tảng định hướng cho suy nghĩ và hành động của từng thành viên EVN.
Tiếp tục khơi dậy niềm tự hào của mỗi cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong Điện lực về các giá trị truyền thống và bản sắc văn hoá của EVN, lan toả mạnh mẽ hơn nữa các giá trị văn hoá mới đến CBCNV. Điện lực TP Móng Cái đã chọn lọc các nội dung cốt lõi truyền đạt đến CBCNV, để mọi người cùng nghe, đọc, thấu hiểu và thực hiện.

Ông Nguyễn Minh Đức - Giám đốc Điện lực truyền đạt, lan tỏa nội dung bộ tài liệu văn hóa EVN
Ông Nguyễn Minh Đức - Giám đốc Điện lực đã truyền đạt nội dung bộ tài liệu văn hóa EVN gồm 02 chương:
Chương I: Bản sắc văn hóa EVN: Sứ mệnh, tầm nhìn, khẩu hiệu và triết lý hoạt động EVN; Các giá trị cốt lõi của EVN; Các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp của EVN.
Chương II: Thực thi văn hóa EVN: Các nguyên tắc cơ bản của EVN; Các cam kết của EVN; Các giá trị chuẩn mực hành vi ứng xử chung.
Sau khi được nghe lãnh đạo Điện lực truyền đạt nội dung tài liệu văn hóa EVN. Anh Nguyễn Văn Mạnh - Công nhân Đội Kinh doanh dịch vụ số 1 chia sẻ: Văn hóa doanh nghiệp thể hiện nét đặc trưng riêng biệt. Đây cũng là yếu tố then chốt tạo động lực làm việc cho chúng tôi. Môi trường làm việc với những văn hóa lành mạnh giúp CBCNV có cảm giác quen thuộc và thoải mái. Khi có động lực làm việc, chúng tôi sẽ nỗ lực hoàn thành tốt công việc, đóng góp tích cực vào kết quả thực hiện hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty giao.

CBCNV Điện lực TP Móng Cái cùng lắng nghe, đọc, thấu hiểu và thực hiện văn hóa EVN

CBCNV Điện lực TP Móng Cái cùng lắng nghe, đọc, thấu hiểu và thực hiện văn hóa EVN

CBCNV Điện lực TP Móng Cái cùng lắng nghe, đọc, thấu hiểu và thực hiện văn hóa EVN
Ông Nguyễn Minh Đức - Giám đốc Điện lực cũng chia sẻ: Để thực thi có hiệu quả văn hóa doanh nghiệp và xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp trong mỗi CBCNV, hơn ai hết, những người lãnh đạo như chúng tôi phải là những người tiên phong, gương mẫu trong việc thực thi văn hóa tại đơn vị. Qua đó, truyền cảm hứng và phong cách làm việc tới tập thể. Đây là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt và lâu dài để nâng cao uy tín và hình ảnh ngành điện ngày càng thân thiện, gần gũi và ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng.
Trần Tuân & Minh Tâm – ĐL Tp Móng Cái