Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Saturday, October 1, 2022
ZALOPAY: SĂN 1 NĂM HOÀN TIỀN HÓA ĐƠN ĐIỆN PC Quảng Ninh chủ động kiểm tra, kiểm soát hóa đơn tiền điện tăng trong dịp Tết Nhâm Dần
Tất cả các khách hàng thanh toán Điện từ 50.000đ qua ví ZaloPay sẽ có cơ hội trúng thưởng 1 năm hoàn tiền thanh toán hóa đơn cùng gói ưu đãi 300.000đ khi sử dụng các dịch vụ mua sắm, ăn uống, giải trí, đi lại. Thời gian diễn ra chương trình từ nay đến 26/12/2022. Kỳ nghỉ Tết Nhâm Dần 2022 là một kỳ nghỉ dài ngày, dịch bệnh covid vẫn diễn biến phức tạp nên việc giao lưu của người dân còn hạn chế, chủ yếu tập trung tại gia đình, do đó khách hàng sử dụng rất nhiều thiết bị điện phục vụ sinh hoạt ngày Tết. Mặt khác, do diễn biến thời tiết khí hậu lạnh sâu nên việc sử dụng điều hòa hai chiều, lò sưởi ấm, các bình nước nóng hoạt động tần suất lớn.
PC Quảng Ninh: Chuyển đổi số trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng đã góp phần mang lại cho người dân những trải nghiệm hoàn hảo nhất THÔNG CÁO BÁO CHÍ
Với mục tiêu “lấy khách hàng là trung tâm”, PC Quảng Ninh đặt nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu là đảm bảo cung cấp điện năng an toàn với chất lượng tốt nhất để phục vụ liên tục và ổn định cho mọi đối tượng khách hàng. Do đó, bên cạnh việc không ngừng đầu tư xây dựng, phát triển hệ thống lưới điện thông minh, hiện đại, Công ty còn đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm tối ưu hóa công tác quản lý, kinh doanh và chăm sóc khách hàng, để mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích nhất. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2022
Điện lực thành phố Hạ Long phối hợp với các nhà mạng tổ chức chỉnh trang 5s đường dây và bó cáp viễn thông tạo mỹ quan đô thị cho thành phố PC Quảng Ninh ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Cùng với thành phố, nhằm góp phần xây dựng kết cấu hạ tầng kỹ thuật đô thị ngày một khang trang, hiện đại hơn, trong thời gian 1 tháng bắt đầu từ những ngày đầu tháng 6, Điện lực thành phố Hạ Long phối hợp với các nhà mạng viễn thông trên địa bàn tổ chức triển khai công tác chỉnh trang 5s đường dây và bó cáp viễn thông tạo mỹ quan đô thị cho thành phố Hạ Long. Hướng đến phục vụ khách hàng với các giá trị triết lý Khách hàng là trung tâm dựa trên ba trụ cột then chốt là “Con người – Quy trình - Công nghệ”. Để làm được điều đó PC Quảng Ninh đã không ngừng đầu tư, sửa chữa cải tạo lưới điện; nâng cao năng lực quản trị, chất lượng nguồn nhân lực… Nhưng điều đặc biệt phải kể đến đó là việc ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Điện lực TP Móng Cái: lan tỏa nhiều hoạt động ý nghĩa thông qua “Tháng tri ân khách hàng Tập huấn sử dụng phần mềm ghi chỉ số công tơ trên máy tính bảng E-Resolutions
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19”. Tháng 12/2021, Điện lực TP Móng Cái đã triển khai thực hiện các hoạt động "Tháng tri ân khách hàng" một cách thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa. Từ đó, hướng tới sự phát triển bền vững, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và cùng chung tay thực hiện phòng chống dịch bệnh COVID-19. Ngày 24/9/2020, Công ty Điện lực Quảng Ninh phối hợp với Công ty Cổ phần giải pháp quản lý Năng lượng (ES) tổ chức lớp đào tạo tập huấn sử dụng phần mềm ghi chỉ số công tơ cơ bằng công nghệ Camera và phần mềm nhận dạng E-Resolutions tại Điện lực thị xã Đông Triều. Tham gia lớp tập huấn có 30 học viên là các công nhân kinh doanh, quản lý, ghi chỉ số công tơ của Điện lực TX Đông Triều.
PC Quảng Ninh: Dịch vụ thuê quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp đang mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng Sử dụng máy phát điện như nào để đảm bảo an toàn?
Thời gian qua, bên cạnh việc luôn hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) còn tập trung đổi mới, mở rộng thêm các loại hình dịch vụ điện lực để phục vụ khách hàng. Trong đó, nổi bật phải kể đến là dịch vụ thuê quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp đang mang lại nhiều tiện ích, sự an tâm cho khách hàng, ổn định trong vận hành lưới điện. Một chiếc máy phát điện có thể là một nguồn năng lượng có hiệu quả trong thời gian bị mất điện lưới, nhưng chúng ta phải chú ý để sử dụng một cách an toàn và luôn đọc hướng dẫn sử dụng đi kèm với máy.
Từ tháng 01/2022 các văn bản quy phạm pháp luật mới có hiệu lực thi hành Điện lực thành phố Hạ Long chủ động làm việc các khách hàng có đường dây và TBA tăng cường đảm bảo vận hành lưới điện ổn định, an toàn
Từ tháng 01/2022 các văn bản quy phạm pháp luật mới có hiệu lực thi hành Nhằm đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn trên địa bàn thành phố Hạ Long; Điện lực thành phố Hạ Long đã chủ động làm việc với các khách hàng có đường dây, TBA đấu nối vào hệ thống lưới điện trong phạm vi Điện lực quản lý góp phần chung trong đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
Hướng dẫn đăng ký để tra cứu hóa đơn điện tử Phát động phong trào tiết kiệm điện trường học: Hình thành thói quen tiết kiệm điện ngay từ lúc nhỏ
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TRÊN TRANG WEB CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DÙNG ĐIỆN Như chúng ta đã biết để làm thay đổi thói quen, ý thức của một người là điều vô cùng khó khăn và để mỗi người hình thành được thói quen, ý thức tự giác tiết kiệm điện lại là chuyện càng khó hơn. Đây là công việc rất nặng nề không thể hoàn thành một sớm một chiều mà đòi hỏi phải có thời gian, cùng với sự quyết tâm, nỗ lực và thực hiện xuyên suốt của các cấp, các ngành.

 
 
             
 

 

 

 


 
 
             
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : Vanita684165
Past 24 Hours Hôm qua : 1
Prev. 24 Hours Hôm nay : 2
User Count Toàn bộ : 4456

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content
Top  |  Home