Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Wednesday, August 10, 2022
 
PC Quảng Ninh bồi huấn và kiểm tra Quy trình Kinh doanh, Quy trình Kiểm tra giám sát mua bán điện và Văn hóa doanh nghiệp năm 2022
 
2022-07-14 08:52:26

 

Để đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng được thực hiện đúng các quy định của Nhà nước và Tập đoàn, từ ngày 22/6/2022 đến ngày 07/07/2022 Công ty Điện lực Quảng Ninh đã tổ chức bồi huấn và kiểm tra Quy trình kinh doanh điện năng (QTKD), Kiểm tra giám sát mua bán điện (KTGSMBĐ) và Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) năm 2022 cho gần 1.000 cán bộ công nhân viên trong Công ty .

Chương trình bồi huấn được giảng dạy trực tiếp tại Hội trường B Công ty và được trực tuyến đến 11 đầu cầu của 11 Điện lực trực thuộc, nội dung bao gồm: Tiếp nhận và giải đáp (theo thẩm quyền) các thắc mắc của các đơn vị trong quá trình thực hiện; Luật, Nghị định, Thông tư, các Quyết định, văn bản của Chính Phủ, Bộ Công thương, Bộ tài chính, EVN, EVNNPC của Công ty Điện lực Quảng Ninh; Quy trình kinh doanh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Kiến thức văn hóa doanh nghiệp.

Đối tượng bồi huấnkiểm tra được chia thành 02 nhóm như sau:  Nhóm A bao gồm các cán bộ thuộc thuộc khối các phòng, ban Công ty: Trưởng, Phó trưởng phòng, ban và tất cả cán bộ công nhân viên. Khối các Điện lực trực thuộc: Giám đốc; Phó Giám đốc; Các Trưởng, Phó trưởng phòng các phòng, các Đội trưởng, Tổ trưởng, nhân viên phòng Kinh doanh, T KTGSMBĐ, Tổ      trưởng tổ trực vận hành.

 Nhóm B: Gồm tất cả các CBCNV tại các Điện lực trực thuộc và CBCNV trực thuộc Đội quản lý vận hành lưới điện cao thế Quảng Ninh.

Trước khi kiểm tra sát hạch quy trình kinh doanh, các học viên được ôn luyện và thi thử trên phần mềm pcquangninh.npc.com.vn/thinghe

Hội đồng sát hạch QTKD của Công ty đã tổ chức kiểm tra trực tiếp tại Hội trường B nhà điều hành cho các CBCNV thuộc khối phòng ban. Thực hiện kiểm tra trực tiếp tại các Điện lực trực thuộc theo hình thức kiểm tra trắc nghiệm trên máy tính. Đề kiểm tra bao gồm 40 câu hỏi thuộc các lĩnh vực kết quả đánh giá đúng 36 câu mới đạt yêu cầu.

Đây là chương trình kiểm tra định kỳ hàng năm giúp cán bộ công nhân viên trong Công ty nắm vững những kiến thức chuyên môn, cũng như nội dung các thông tư, nghị định liên quan đến công tác kinh doanh điện năng, văn hóa doanh nghiệp, kỹ năng giao tiếp ứng xử. Theo đó, nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Kim Dung – PC Quảng Ninh

Một số hình ảnh trong buổi tập huấn lý thuyết tại hội trường B tới 11 điểm cầu tại 11 điện lực trực thuộc

 

 

 PC Quảng Ninh kiểm tra quy trình kinh doanh tại Điện lực TP Uông Bí

 

 
Tin cùng thư mục :
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content

 

 

Top  |  Home