Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19”. Tháng 12/2021, Điện lực TP Móng Cái đã triển khai thực hiện các hoạt động "Tháng tri ân khách hàng" một cách thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa. Từ đó, hướng tới sự phát triển bền vững, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và cùng chung tay thực hiện phòng chống dịch bệnh COVID-19.
Những ngày đầu năm 2022 trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Việc phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 là trách nhiệm của mỗi người, mỗi gia đình và toàn xã hội. Thực hiện theo kế hoạch triển khai tháng tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Quảng Ninh, Điện lực TP Móng Cái đã tặng 700 khẩu trang cho 02 trường học. Với những chiếc khẩu trang đã trao tặng Điện lực hy vọng sẽ mang lại nguồn cổ vũ tinh thần, động viên rất lớn với các em học sinh, góp phần nhỏ bé bảo vệ sức khỏe và đồng hành cùng các em vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Điện lực tặng khẩu trang cho Cô trò Trường THCS Ninh Dương
Bên cạnh việc trao tặng khẩu trang cho trường học, Điện lực cũng tổ chức tặng quà cho 06 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng là doanh nghiệp có sản lượng điện tiêu thụ lớn, tích cực tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải.
Trước đó, trong tháng 12/2021, Điện lực đã sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện cho cơ sở y tế tại địa phương, Vệ sinh miễn phí 02 trạm biến áp chuyên dùng cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trong năm 2021.

Điện lực hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện cho gia đình Ông Sằn A Cặm hộ nghèo, xã Bắc Sơn
Việc sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện cho các hộ nghèo cũng được Điện lực thực hiện trong nhiều năm qua. Toàn bộ đường dây cũ của 10 hộ nghèo trên địa bàn thành phố Móng Cái đã được tháo bỏ và thay bằng đường dây mới bền và an toàn hơn, những bóng đèn tiết kiệm điện cũng được thay thế cho những bóng cũ không đủ thắp sáng, bà con sẽ được sử dụng điện một cách an toàn hơn, bớt đi nỗi lo những mùa mưa bão, đường dây cháy chập.
Ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó giám đốc chia sẻ: Những đường dây điện mới không thể ngay lập tức giúp họ thoát nghèo, nhưng một căn nhà sáng hơn, với ánh đèn ấm áp, an toàn với đường dây đấu nối cẩn thận ít nhất cũng có thể giúp họ yên tâm trong sinh hoạt hằng ngày.
Cùng với những nỗ lực trong thời gian qua trên tất cả các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Tháng “Tri ân khách hàng” của Điện lực TP Móng Cái đã và đang góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa trong doanh nghiệp, tạo sự tin tưởng, ủng hộ và hướng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.
Minh Tâm &Trần Tuân - ĐL Móng Cái