Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Friday, December 9, 2022
 
Điện lực TP Móng Cái (PC Quảng Ninh): Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19
 
2021-12-28 16:38:56

 

        Đó là thông điệp Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2021 để tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

          Vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng sử dụng điện là điểm sáng nổi bật trong chuỗi các hoạt động chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021 của Điện lực TP Móng Cái.

          Điện lực đã lập phướng án lực chọn thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 02 khách hàng UBND TP Móng Cái và Viện kiểm sát nhân dân TP Móng Cái.

Điện lực TP Móng Cái thực hiện vệ sinh trạm biến áp UBND TP Móng Cái

          Việc thực hiện vệ sinh trạm biến áp miễn phí đối với các khách hàng trên cơ sở thỏa thuận và được sự đồng ý của khách hàng. Điện lực đã cử nhân viên đến kiểm tra, vệ sinh sứ cách điện, khắc phục các khiếm khuyết của hệ thống bảo vệ, chống sét, đo lường tín hiệu; xử lý tiếp xúc hệ thống thanh dẫn đầu vào, đầu ra máy biến áp; bảo dưỡng các vị trí tiếp xúc của thiết bị đóng, ngắt trong tủ phân phối. Bên cạnh đó, Điện lực còn phát quang, dọn cỏ, làm vệ sinh quanh trạm và tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Điện lực TP Móng Cái vệ sinh sứ cách điện, khắc phục các khiếm khuyết của hệ thống bảo vệ, chống sét trạm biến áp Viện kiểm sát nhân dân

          Ông Nguyễn Đức Thành - Viện trưởng Viện kiểm sát TP Móng Cái chia sẻ: sau khi được Điện lực vệ sinh trạm biến áp như vừa lắp đặt mới, tôi rất hài lòng và thật sự rất cảm kích.Tôi nghĩ đây là một hành động thiết thực và có ý nghĩa của điện lực TP Móng Cái để tri ân đối với những khách hàng. Tôi đánh giá cao về phong cách làm việc, sự nỗ lực của ngành điện trong việc phục vụ và làm hài lòng khách hàng.

 Ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó giám đốc Điện lực TP. Móng Cái cũng chia sẻ: Các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng của Điện lực TP Móng Cái. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, Điện lực còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng Điện lực TP Móng Cái trong thời gian qua.

Trần Tuân, Minh Tâm- ĐL Móng Cái

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Ba Chẽ tặng quà tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2022
Điện lực TP Móng Cái ( PC Quảng Ninh): Tặng quà tri ân khách hàng - Nét đẹp văn hóa ngành Điện
Điện lực TP Móng Cái: lan tỏa nhiều hoạt động ý nghĩa thông qua “Tháng tri ân khách hàng
PC Quảng Ninh tặng gần 6 ngàn khẩu trang cho 17 trường học trên địa bàn tỉnh
Điện lực Tiên Yên tặng khẩu trang cho Trường THPT Tiên Yên
Điện lực Ba Chẽ Thực hiện tri ân khách hàng tháng 12 năm 2021
Điện lực TP Uông Bí triển khai thực hiện chương trình Tri ân khách hàng năm 2021
Điện lực Tiên Yên triển khai chuỗi các hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2021
Điện lực thành phố Hạ Long với các hoạt động trong Tháng 12 – Tháng Tri ân khách hàng năm 2021
Điện lực thành phố Uông Bí hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII
Hover here, then click toolbar to edit content
Top  |  Home