Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Saturday, February 4, 2023
 
Điện lực Tiên Yên triển khai chuỗi các hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2021
 
2021-12-22 16:13:40

Song hành việc cung cấp điện an toàn, ổn định, Điện lực Tiên Yên luôn đặt sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng là mục tiêu quan trọng hàng đầu trong mọi hoạt động. Hướng đến kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống nghành điện Việt Nam (21/12/195421/12/2021), Điện lực Tiên Yên triển khai nhiều chương trình thiết thực theo chỉ đạo của Công ty Điện lực Quảng Ninh, tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021 sẽ tập trung triển khai thể hiện sự tri ân của EVN hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng. Tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Thông điệp cho tháng tri ân khách hàng năm 2021: “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”. Các chương trình, hoạt động, sự kiện trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021 thực hiện theo nguyên tắc “Thiết thực với người dân” đảm bảo an toàn, phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Đội KDDV sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện, thay đèn chiếu sáng miễn phí đối với các hộ nghèo, gia đình chính sách.

 

Ông Vũ Thế Lân, Phó giám đốc Điện lực phụ trách kinh doanh cho biết: chương trình thường niên “Tháng tri ân khách hàng” là hoạt động thiết thực, quan trọng hướng tới cộng đồng, trong bối cảnh thế giới đang chống chọi lại với đại dịch COVID-19. Đơn vị đã tổ chức các hoạt động về công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng như: đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; Hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ miễn phí cho 10 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện cho Trạm y tế xã Tiên lãng; Thực hiện chương trình Vệ sinh trạm biến áp miễn phí” cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19; Gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn qua tin nhắn SMS, Zalo, email...

Thông qua việc triển khai chuỗi hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” thể hiện trách nhiệm của ngành Điện đối với xã hội và cộng đồng, đồng thời thay cho lời cảm ơn của ngành Điện đối với khách hàng đã ủng hộ, hợp tác và chia sẻ trong thời gian qua, góp phần đưa hình ảnh ngành điện gần gũi hơn đến người dân.

Bên cạnh các chương trình được triển khai trong “Tháng Tri ân khách hàng”, thì mục tiêu xuyên suốt trong công tác khách hàng của Điện lực Tiên Yên là đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định với độ tin cậy cao nhất được thể hiện qua những hành động cụ thể như: nỗ lực xử lý sự cố nhanh nhất, nhanh chóng giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng, tăng cường các hoạt động kiểm tra, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống lưới điện, đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn, ổn định phục vụ cho các yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội của huyện huyện nhà./.

 

                                                              Xuân Thành – Điện lực Tiên Yên

 

 

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực thị xã Quảng Yên (PC Quảng Ninh) lan tỏa các hoạt động tri ân khách hàng
PC Quảng Ninh: Lan tỏa mạnh mẽ nhiều hoạt động ý nghĩa thông qua Tháng Tri ân khách hàng
Điện lực Tiên Yên thiết thực các hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2022
Điện lực thành phố Hạ Long tổ chức chương trình Tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2022
Điện lực TP Móng Cái ( PC Quảng Ninh): “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”
Điện lực Hải Hà (PC Quảng Ninh) tổ chức thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022
Điện lực Ba Chẽ tặng quà tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2022
Điện lực TP Móng Cái ( PC Quảng Ninh): Tặng quà tri ân khách hàng - Nét đẹp văn hóa ngành Điện
Điện lực TP Móng Cái: lan tỏa nhiều hoạt động ý nghĩa thông qua “Tháng tri ân khách hàng
PC Quảng Ninh tặng gần 6 ngàn khẩu trang cho 17 trường học trên địa bàn tỉnh
Hover here, then click toolbar to edit content
Top  |  Home