Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Friday, December 9, 2022
 
“Chuyển đổi số” tại Điện lực Bình Liêu
 
2021-12-01 13:05:10

Vi nhiệm vụ thực hiện chuyển đổi số theo chủ đề năm 2021 “ Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực quốc gia Việt Nam”, Điện lực Bình Liêu là một đơn vị cấp 4 đã tích cực triển khai chuyển đổi số toàn diện các lĩnh vực, bước đầu đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Cùng với sự vào cuộc nhanh chóng, mạnh mẽ và quyết liệt của Công ty Điện lực Quảng Ninh. Điện lực Bình Liêu luôn nhanh chóng tiếp cận thực hiện tốt công tác chuyển đổi số. Thực hiện áp dụng  các phần mềm: Đo xa và điều khiển xa, ECP, NEM&O, OMS, PMIS, Quản lý MBA, CMIS,ERP và các dịch vụ công trực tuyến (website), giúp Điện lực tiếp cận và sử dụng kỹ thuật số vào công tác quản lý vận hành, quản lý khách hàng, tiếp cận thông tin khách hàng nhanh chóng với các nguồn thông tin đa chiều, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ và cải tiến được phương pháp làm việc hiệu quả.

Công nhân Điện lực Bình Liêu thay công tơ cơ khí bằng công tơ điện tử đo xa

 Trong tháng 11/2021, Điện lực triển khai toàn bộ báo cáo kinh doanh trên phần mềm “sohoaquytrinh.npc.com.vn” đồng bộ số liệu báo cáo EVNNPC, thực hiện lắp đặt 300 công tơ 1 pha và 3 pha điện tử đo xa tại khu vực Cửa khẩu Hoành Mô và dùng hệ HHU thu thập thành công dữ liệu khách hàng, ngoài ra đơn vị đã thực hiện ghi chỉ số hơn 9000 công tơ 1pha và 3 pha bằng máy tính bảng

Anh Sằn A Cường  công nhân Tổ trực vận hành, chia sẻ: Áp dụng phần mềm quản lý, chúng tôi giảm rất nhiều công để ghi sổ sách, bây giờ cập nhật tất cả trên phần mềm từ cắt điện đến theo dõi nhóm công tác đều lấy ở phần mềm cả, anh em đỡ vất vả nhiều lắm.

Công nhân thực hiện công việc chuẩn hóa thông tin khách hàng

Ngoài ra, toàn bộ CBCNV vận hành tốt các phần mềm đã giúp chuyển đổi số tại Điện lực hoàn thành được khối lượng công việc nhiều hơn, nhanh chóng hơn, giảm thời gian lưu thông, tiết kiệm nhân lực và nhiều chi phí khác như chi phí văn phòng, chi phí lưu thông, chi phí giao dịch.

Từ thực tế cho thấy chuyển đổi số đã giúp kết nối, rút ngắn khoảng cách giữa Điện lực với khách hàng hàng, nhằm thúc đẩy hiệu quả trong quản trị doanh nghiệp; tối ưu năng suất làm việc của nhân viên...

Với những nỗ lực trong công tác chuyển đổi số, Điện lực Bình Liêu đã góp phần cùng PC Quảng Ninh, EVNNPC hoàn thành mục tiêu chuyển đổi số giai đoạn 2021-2022.

 

 Xuân Trường- ĐL Bình Liêu

 

 

 

 

 

 

 
Tin cùng thư mục :
PC Quảng Ninh: Thích ứng an toàn, linh hoạt để chuyển đổi số toàn diện và hiệu quả nhất
PC Quảng Ninh chủ động cung cấp các dịch vụ điện trên nền tảng số hóa đa kênh
Công ty Điện lực Quảng Ninh với công tác quản lý lưới điện bằng phần mềm
PC Quảng Ninh đẩy mạnh triển khai dịch vụ Thí nghiệm, bảo dưỡng định kỳ thiết bị điện trạm biến áp chuyên dùng
“Một chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, dễ dàng đăng ký thực hiện các dịch vụ về điện
PC Quảng Ninh: Gần 90% khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
PC Quảng Ninh: Chuyển đổi số trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng đã góp phần mang lại cho người dân những trải nghiệm hoàn hảo nhất
Điện lực thành phố Hạ Long triển khai ứng dụng CNTT vào công tác KTGSMBĐ tại hiện trường tối đa hóa việc chuyển đổi số
Văn phòng PC Quảng Ninh bước chuyển mới từ hệ thống văn phòng điện tử D -Office
PC Quảng Ninh: Thanh toán tiền điện online trên nền tảng chuyển đổi số dữ liệu khách hàng
Hover here, then click toolbar to edit content
Top  |  Home