Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Friday, January 28, 2022
 
Công ty Điện lực Quảng Ninh tổ chức chương trình đào tạo “Văn hóa EVNNPC và các kỹ năng xử lý tình huống trong giao tiếp, ứng xử với khách hàng”
 
2021-11-09 15:47:40

 Vừa qua, Công ty Điện lực Quảng Ninh tổ chức chương trình đào tạo “Văn hóa EVNNPC và các kỹ năng xử lý tình huống trong giao tiếp, ứng xử với khách hàng” cho đối tượng là các công nhân thường xuyên giao tiếp, tiếp xúc với khách hàng. Chương trình đào tạo được tổ chức theo hình thức online, được chia làm 02 lớp cho 100  học viên. Với mục tiêu trang bị cho học viên những kiến thức nền tảng về Văn hóa EVNNPC và các kỹ năng cần có khi giao tiếp, ứng xử với khách hàng sao cho phù hợp với định hướng và văn hóa của EVNNPC, giúp cho học viên tự tin xử lý các tình huống khó khi tiếp xúc với khách hàng chưa hài lòng.

Trước tình hình đại dịch Covid -19 hết sức phức tạp, do đó Công ty đã lựa chọn hình thức đào tạo online, để đạt được hiệu quả cao, chương trình đã được lên kế hoạch và chuẩn bị rất kỹ lưỡng.

Chương trình đào tạo được thiết kế để tạo nên 1 hành trình học tập xuyên suốt dành cho học viên thông qua 3 giai đoạn chính: Đào tạo E-leanring – Hướng dẫn học tập từ xa – Đào tạo trực tuyến. Với hơn 6 trải nghiệm học tập được thiết kế chương trình đã tập trung chuyển tải 4 nội dung chuyên sâu đào tạo tích cực đến cho học viên như: Trải nghiệm game ôn tập kiến thức, trải nghiệm ôn tập và chiêm nghiệm bản thân với các bài tập cá nhân qua nền tảng s-survey, trải nghiệm xem video clip, trải nghiệm thảo luận nhóm qua các hoạt động lắng nghe tích cực, thắp sáng niềm tin EVN, trải nghiệm làm bài kiểm tra, khảo sát, trải nghiệm ôn tập đúc kết bằng mindmap.

 

Quang cảnh 01 điểm cầu Điện lực Uông Bí đào tạo qua Zoom

Với thời lượng 02 ngày học, có 09 video clip và 4 bài học thực hành tình huống, 3 hoạt động thảo luận nhóm đan xen cùng nhiều trải nghiệm khác được thiết kế công phu đã giúp chương trình đưa nội dung thực tiễn vào bài học. Có sự phân tích đánh giá nội dung bài làm thực hành, giúp học viên dễ dàng nhận ra các kiến thức quan trọng từ chính thực tế công việc của mình. Mỗi nội dung trải nghiệm đưa vào chương trình đều được đánh giá kỹ càng về mức độ phù hợp, dễ hiểu đối với đối tượng học viên. Đảm bảo học viên cảm thấy sự hứng thú và mới mẻ trong học tập.

 

 

Giảng viên truyền đạt và tương tác với học viên

Chương trình là sự kế thừa và phát triển nội dung, với mục đích tạo ra hiệu quả học tập dành cho đối tượng công nhân Điện lực thường xuyên tiếp xúc khách hàng trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng. Cùng với đó cũng phải phù hợp với hình thức đào tạo mới (Distant-Learning). Có 4 chuyên đề được truyền tải tới học viên như các Yếu tố mang lại sự hài lòng khách hàng, tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp và giao tiếp hiệu quả, lắng nghe tích cực – Kiểm soát cảm xúc bản thân – Thái độ giao tiếp và khả năng thấu cảm – Thấu hiểu kỳ vọng của khách hàng. Tổng thời lượng thực hành, thảo luận và hoạt động nhóm, hoạt động cá nhân chiếm đến 60% là tỷ lệ cao, đã giúp khoá học đạt mục tiêu đào tạo rất tốt

 

Học viên học tập qua Mobile

Kết thúc mỗi ngày học, mỗi khóa học đều có các bài test kiểm tra kiến thức học viên, cũng như các đánh giá, nhận xét thái độ, ý thức học tập của mỗi học viên trong suốt quá trình tham gia đào tạo. Các học viên có phản hồi rất tích cực, bị lôi cuốn về nội dung cũng như phương pháp đào tạo rất mới và hiệu quả này. Chương trình đào tạo đã đánh dấu sự thành công của mô hình đào tạo online kiểu mới, bài bản, công phu và hiệu quả.

 

Đoàn Bình – P3

 

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content

 

 

Top  |  Home