Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Monday, December 6, 2021
 
Điện lực TP Móng Cái: Tri ân khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
 
2021-10-01 15:37:51

Nhằm động viên và tri ân khách hàng dùng điện, Điện lực TP Móng Cái đã tặng 27 xuất quà cho các khách hàng dùng điện sinh hoạt. Đây là những khách hàng tiêu biểu thực hiện thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Quà tri ân là những chiếc đèn led tiết kiệm điện để bàn làm việc, bàn học. Giá trị mỗi phần quà không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm động viên, khích lệ, là tình cảm, sự cảm ơn của ngành điện nói chung và Điện lực TP Móng Cái nói riêng đối với khách hàng sử dụng điện.

  Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, sử dụng thanh toán qua các ứng dụng công nghệ số là xu thế phát triện hiện nay, như thanh toán trích nợ tự động qua tài khoản các ngân hàng, MobileBanking, InternetBanking và sử dụng các ví điện tử để thanh toán... Đây được xem là một giải pháp hiện đại, mang lại nhiều tiện lợi và tiện ích nhất đối với khách hàng nhất là trong thời điểm cả nước đang đối mặt với dịch bệnh Covid-19.

Điện lực TP Móng Cái trao tặng đèn bàn led bảo vệ thị lực cho các em học sinh của các hộ gia đình thực hiện thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

   Ông Phạm Minh Đức ­- Khách hàng tư gia được nhận quà tri ân chia sẻ: Được sự quan tâm, động viên của ngành Điện đã trao tặng món quá rất ý nghĩa là chiếc đèn bàn học cảm ứng cho các cháu thế hệ tương lai của đất nước, động viên các cháu vươn lên trong học tập, gia đình tôi rất vui.

Điện lực TP Móng Cái tặng quà tri ân cho các khách hàng tiêu biểu thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

  Chị Đinh Thị Hải Hà -Phường Hòa Lạc một trong những khách hàng được nhận quà tri ân cũng vui mừng chia sẻ: Trước kia gia đình tôi thường phải đến điểm thu tiền điện để nộp tiền mặt. Sau khi được nhân viên Điện lực TP Móng Cái tư vấn, giới thiệu các dịch vụ thanh toán tiền điện điện tử. Tôi thấy việc thanh toán tiền điện qua các ứng dụng ngân hàng là rất hữu ích, tiện lợi an toàn, vừa tiết kiệm thời gian, vừa góp phần đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 vẫn còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bùng phát trong cộng đồng như hiện nay.

 Có thể nhận thấy thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và các dịch vụ trực tuyến của ngành điện sẽ giúp khách hàng tiết giảm rất nhiều thời gian, công sức. Đặc biệt đảm bảo sự an toàn cho cả bên mua và bán điện trong thời điểm người người, nhà nhà đang thực hiện hạn chế tiếp xúc trực tiếp do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đó cũng là một nét giao tiếp văn minh trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ mà ngành điện đang là một trong những lá cờ đầu trong tiến trình thực hiện.                                                                  

 

                                                                                Minh Tâm – ĐL Móng Cái

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Ba Chẽ: Các hoạt động Tháng "tri ân khách hàng" năm 2020
Điện lực thị xã Đông Triều: Triển khai các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng năm 2020”
Điện lực Tiên Yên triển khai chuỗi các hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2020
Điện lực TP Móng Cái ra quân tháng tri ân khách hàng năm 2020 - “Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp” miễn phí cho khách hàng
Điện lực TX Quảng Yên xây dựng các chương trình hoạt động hưởng ứng tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020
PC Quảng Ninh: Lan tỏa nhiều hoạt động ý nghĩa thông qua tháng tri ân khách hàng
Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn trong tháng Tri ân khách hàng
Hội nghị tri ân khách hàng Điện lực TP Móng Cái: Nơi lắng nghe và gắn kết
Điện lực Hoành Bồ với các hoạt động Tri ân khách hàng
Điện lực thành phố Uông Bí tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content

 

 

Top  |  Home