Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Wednesday, August 10, 2022
 
Điện lực Tiên Yên triển khai chuỗi các hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2020
 
2020-12-16 15:43:37

Song hành việc cung cấp điện an toàn, ổn định, Điện lực Tiên Yên luôn đặt sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng là mục tiêu quan trọng hàng đầu trong mọi hoạt động. Hướng đến kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống nghành điện Việt Nam (21/12/195421/12/2020), Điện lực Tiên Yên triển khai nhiều chương trình thiết thực theo chỉ đạo của Công ty Điện lực Quảng Ninh, tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 sẽ tập trung triển khai các chương trình, hoạt động, sự kiện thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn và cả ngành điện hướng tới đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng sau trận lũ lịch sử tháng 10/2020 và thiên tai năm 2020 thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng.

Thông điệp cho tháng tri ân khách hàng năm 2020: “Chung tay cùng hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020”. Các chương trình, hoạt động, sự kiện trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2020 thực hiện theo nguyên tắc “Thực tế, phù hợp, có sức lan tỏa” nhằm tập trung nguồn nhân lực tri ân khách hàng thiết thực, hiệu quả và hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ lụt, có điều kiện khó khăn…

Đội QLVHĐZ&TBA vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng.

Ông Vũ Thế Lân, Phó giám đốc Điện lực phụ trách kinh doanh cho biết: Trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2020, nhiều hoạt động thiết thực được đơn vị triển khai thực hiện như: vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn; chương trình “Thắp sáng niềm tin” thực hiện sửa chữa, chỉnh trang, lắp đặt đèn chiếu sáng miễn phí cho trường học thuộc vùng sâu, vùng xa; Hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, lắp mới hệ thống điện, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng miễn phí đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn; gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn qua tin nhắn SMS, Zalo, email... Thông qua việc triển khai chuỗi hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” thể hiện trách nhiệm của ngành Điện đối với xã hội và cộng đồng, đồng thời thay cho lời cảm ơn của ngành Điện đối với khách hàng đã ủng hộ, hợp tác và chia sẻ trong thời gian qua, góp phần đưa hình ảnh ngành điện gần gũi hơn đến người dân.

Đội QLVHĐZ&TBA kiểm tra, đo các thông số TBA cho khách hàng.

Đoàn thanh niên Điện lực cùng Đội QLVH thực hiện sửa chữa, chỉnh trang, lắp đặt đèn chiếu sáng miễn phí cho trường học thuộc vùng sâu, vùng xa.

Bên cạnh các chương trình được triển khai trong Tháng Tri ân khách hàng, thì mục tiêu xuyên suốt trong công tác khách hàng của Điện lực Tiên Yên là đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định với độ tin cậy cao nhất được thể hiện qua những hành động cụ thể như: nỗ lực xử lý sự cố nhanh nhất, nhanh chóng giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng, tăng cường các hoạt động kiểm tra, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống lưới điện, đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn, ổn định phục vụ cho các yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội của huyện nhà./.

 

                                                              Xuân Thành – Điện lực Tiên Yên

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực TP Móng Cái: lan tỏa nhiều hoạt động ý nghĩa thông qua “Tháng tri ân khách hàng
PC Quảng Ninh tặng gần 6 ngàn khẩu trang cho 17 trường học trên địa bàn tỉnh
Điện lực Tiên Yên tặng khẩu trang cho Trường THPT Tiên Yên
Điện lực Ba Chẽ Thực hiện tri ân khách hàng tháng 12 năm 2021
Điện lực TP Móng Cái (PC Quảng Ninh): Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19
Điện lực TP Uông Bí triển khai thực hiện chương trình Tri ân khách hàng năm 2021
Điện lực Tiên Yên triển khai chuỗi các hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2021
Điện lực thành phố Hạ Long với các hoạt động trong Tháng 12 – Tháng Tri ân khách hàng năm 2021
Điện lực thành phố Uông Bí hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII
PC Quảng Ninh: Triển khai hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” tháng 12/2021 và tháng 1/2022
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content

 

 

Top  |  Home