Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Sunday, March 24, 2019
 
Thay đổi cách làm để gần khách hàng hơn
 
2019-01-07 14:40:29

 

“Khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động của Điện lực” và “Xây dựng văn hóa Khách hàng là trung tâm”. Đó chính là lời quán triệt và chỉ đạo của lãnh đạo Điện lực thị xã Đông Triều trong công tác sản xuất kinh doanh của đơn vị. Các cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Điện lực phải thay đổi từ tư duy lãnh đạo đến hành động, có phong cách thực sự "Đổi mới - Chuyên nghiệp - Hành động - Hiệu quả" để nâng cao hiệu quả lãnh đạo và năng lực quản trị.

          Thực hiện những nội dung đó, ngày 05/01/2019, Điện lực thị xã Đông Triều đã phối hợp cùng Trung tâm Hành chính công thị xã Đông Triều tiếp tục hành trình đến với các khách hàng tại khu Kim Thành, phường Kim Sơn để thực hiện các thủ tục hành chính lưu động, tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng thuận tiện khi đăng ký thủ tục cấp điện.

  

                  Hình ảnh các bàn hướng dẫn thủ tục cấp điện cho khách hàng.

 

          Được sự quan tâm của Công ty Điện lực Quảng Ninh, Điện lực thị xã Đông Triều đã cải tạo lưới điện hạ áp, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật để hôm nay thực hiện cấp điện cho 44 hộ thuộc tổ dân cư số 5, khu Kim Thành.

 

 

        

          Ông Phạm Phú Nghĩa là 1 trong 44 hộ dân có vướng mắc trong việc đăng ký thủ tục mua điện do đây là khu tập thể cán bộ hưu trí đang sử dụng điện của Chi nhánh Công ty Đóng tàu vận tải Kim Sơn chưa được bàn giao cho ngành Điện đã bày tỏ lời cảm ơn: “Điện lực đã đến gần với dân hơn, tạo niềm tin cho nhân dân, thay đổi quan niệm về thủ tục hành chính trong mắt người dân…”

 

 

          Ông Phạm Phú Nghĩa – Hộ gia đình đăng ký cấp điện tại điểm đăng ký lưu động

 

          Với phương châm: “Khách hàng là sự tồn tại của chúng ta”. Cán bộ công nhân viên Điện lực thị xã Đông Triều quyết tâm xây dựng một Điện lực đến với khách hàng, phục vụ nhân dân và Vì niềm tin của bạn.

   

          Ông Nguyễn Đăng Khoa – Phó Giám đốc Điện lực trả lời Cơ quan báo chí

 

 

                                                                      Tin bài: Điện lực TX Đông Triều

 

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Quảng Ninh: Phối hợp xử lý nhanh trong công tác vận hành các thiết bị quan trọng trên lưới điện, khi có dấu hiệu không đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật để tiếp tục vận hành.
Điện lực Vân Đồn áp dụng công nghệ HOT-LINE để sửa chữa lưới điện.
Quyết định về điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân và quy định giá bán điện
Công ty Điện lực Quảng Ninh triển khai ứng dụng phần mềm OMS phiên bản mới
Điện lực thị xã Đông Triều triển khai thay thế lắp đặt dao cách ly trung thế 22KV đảm bảo công tác QLVH và thực hiện các chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện
Điện lực Tiên Yên thực hiện các giải pháp nâng cao độ tin cậy cung cấp điện
Công ty điện lực Quảng Ninh tổ chức hội nghị người lao động năm 2019
Hội nghị tổng kết công tác quản lý kỹ thuật vận hành, an toàn vệ sinh lao động, công nghệ thông tin 2018 phương hướng nhiệm vụ năm 2019
Công ty điện lực Quảng Ninh với phương hướng nhiệm vụ năm 2019 thực hiện tốt các chỉ tiêu SXKD
Hội nghị người lao động Đội QLVHLĐCT Quảng Ninh năm 2019
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content
Top  |  Home