Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Thursday, January 24, 2019
 
Điện lực thành phố Uông Bí tổ chức thực hiện các hoạt động tháng " Tri ân khách hàng" năm 2018
 
2019-01-02 10:10:08

Thực hiệc các hoạt động tháng “Tri ân khách hàng" sử dụng điện của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - Công ty Điện lực Quảng Ninh, trong tháng 12 năm 2018 Điện lực thành phố Uông Bí đã xây dựng kế hoạch triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng đến phục vụ khách hàng một cách tốt nhất qua nhiều chương trình nhằm tri ân Khách hàng sử dụng điện, nâng cao tính chuyên nghiệp cho CBCNV.

 

 Điện lực thành phố Uông Bí đã tổ chức bằng những việc làm thiết thiết thực nhằm “Tri ân khách hàng” như: Sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, thay bảng điện, đèn chiếu sáng cho trường Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc - xã Thượng Yên Công; Lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho nhân dân thôn Quan điền Khe thần - xã Thượng Yên Công. Sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, thay bảng điện, đèn chiếu sáng cho 15 hộ nghèo; trao tặng 15 phần quà cho khách hàng là hộ nghèo, gia đình chính sách; Vệ sinh công nghiệp miễn phí Trạm biến áp cho khách hàng, tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố.

Cùng với các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” ngày 29/12/2018 Điện lực đã tổ chức Tổng kết trao giải “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2018, tới dự có đồng chí Phạm Tuấn Đạt - Phó Chủ tịch UBND thành phố Uông Bí đã phát biểu động viên CBCNV Điện lực và trao thưởng cho các hộ gia đình có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2018.

Chương trình tháng “Tri ân khách hàng” thực sự ý nghĩa và mang đến những hiệu quả về mặt an sinh xã hội cũng như tác động tích cực đến cộng đồng để sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Qua đó, tuyên truyền cho người dân đảm bảo hành lang an toàn lưới điện cao áp để phối hợp giữa ngành điện và nhân dân để đảm bảo an toàn cho người dân trong quá trình sử dụng điện.

Với những nỗ lực trong thời gian qua trên tất cả các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành nhằm tăng cường cung cấp điện an toàn, ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tháng “Tri ân khách hàng” của Điện lực thành phố Uông Bí đã và đang góp phần tạo sự tin tưởng, ủng hộ và hướng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện. 

 Bài và ảnh: Đức Tuyến - ĐUB

 

 

 

Một số hình ảnh các hoạt động tháng “Tri ân khách hàng” năm 2018

của Điện lực thành phố Uông Bí:

 


Thay bảng điện, đèn chiếu sáng cho trường Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc - xã Thượng Yên Công

 

 

 

                                   Tặng quà cho khách hàng hộ nghèo gia đình chính sách

 

 

 

                             Tặng quà cho khách hàng gia đình chính sách.

 

 

Lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho nhân dân thôn Quan Điền khe thần - xã Thượng Yên Công.

 

 

Đồng chí Phạm Tuấn Đạt, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại hội nghị Tri ân khách hàng

 

 

Đồng chí Phạm Tuấn Đạt,Phó Chủ tịch UBND thành phố trao giải thưởng  cho hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu

 


Các hộ gia đình có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Gia đình tiết kiệm điện năm 2018 nhận giải thưởng.

 

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Ba Chẽ tổ chức các hoạt động Tháng "tri ân khách hàng" năm 2018
Điện lực thị xã Đông Triều tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018
Điện lực thành phố Hạ Long tổ chức tri ân khách hàng năm 2018
Công ty điện lực Quảng Ninh tri ân khách hàng năm 2018
Chuỗi hoạt động trong tháng tri ân khách hàng tháng 12/2018 của Điện lực TX Quảng Yên
Triển khai, thực hiện các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng
Điện lực TP Móng Cái -Tri ân khách hàng bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả
Công ty Điện lực Quảng Ninh: Các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng - Tháng 12- 2018.
Thư cảm ơn gửi Quý khách hàng sử dụng điện
EVN - TRI ÂN KHÁCH HÀNG, THÁNG 12 NĂM 2018 Hơn 16.000 hộ gia đình nghèo và chính sách sẽ được sửa chữa điện miễn phí
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content
Top  |  Home