Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Thursday, May 23, 2019
 
Điện lực thành phố Hạ Long tổ chức tri ân khách hàng năm 2018
 
2018-12-27 14:37:23

 

Nằm trong chuỗi sự kiện trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2018 và chào mừng 64 năm thành lập ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2018), vào chiều ngày 21/12/2018, Điện lực thành phố Hạ Long đã long trọng tổ chức “Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018”.

 

                                                Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Phòng Kinh tế Hạ tầng thành phố Hạ Long, lãnh đạo Trung tâm hành chính công thành phố, lãnh đạo Trung tâm truyền thanh truyền hình thành phố Hạ Long, lãnh đạo phòng Kinh doanh Công ty, Ban lãnh đạo Điện lực thành phố Hạ Long và trên 90 khách hàng cơ quan đại diện cho trên 4000 khách hàng mua bán điện ngoài mục đích sinh hoạt và trên 84.000 khách hàng mua điện mục đích sinh hoạt.

 

                                                Khách hàng tham dự Hội nghị

Khai mạc hội nghị, Đồng chí Nguyễn Đức Cường – Phó Giám đốc Điện lực thành phố Hạ Long đã ty đã phát biểu lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện và cảm ơn các đại biểu đến dự hội nghị. Đồng chí nêu bật ý nghĩa việc tổ chức “Hội nghị khách hàng năm 2018” của Điện lực thành phố Hạ Long, đánh giá ghi nhận những kết quả đạt được của sự hợp tác giữa Điện lực thành phố Hạ Long và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn trong thời gian qua và hướng tới sự hợp tác hiệu quả bền chặt hơn nữa trong thời gian tới.

 

                            Đ/c Nguyễn Đức Cường - Phó Giám đốc Điện lực phát biểu

Cũng tại hội nghị, nhiều Đại biểu đại diện cho khách hàng tư gia và khách hàng cơ quan đã phát biểu đánh giá, ghi nhận những lỗ lực thành quả việc phục vụ điện ổn định, liên tục của Điện lực thành phố Hạ Long trong thời gian qua và cũng mong muốn thời gian tới Điện lực tiếp tục đổi mới hơn nữa, xứng đáng là người bạn đồng hành, tin cậy của khách hàng trên địa bàn thành phố Hạ Long.

 

                                                Đại diện Khách hàng tư gia phát biểu

 

                              Đại diện Khách hàng cơ quan phát biểu

Tham dự hội nghị đại diện lãnh đạo Trung tâm Hành chính công thành phố Hạ Long, Đồng chí Bùi Thị Hải  - Giám đốc Trung tâm thành phố Hạ Long đã tặng hoa chúc mừng và phát biểu nêu ra những thuận lợi khó khăn trong quá trình triển khai giải quyết các dịch vụ Điện tại Trung tâm hành chính công thành phố và đề nghị Điện lực tiếp tục phối hợp chặt chẽ để đảm bảo cấp điện nhanh kịp thời và ổn định cho khách hàng.

 

              Đ/c Bùi Thị Hải - Giám đốc TTHCC thành phố tặng hoa và phát biểu

Đồng chí Nguyễn Đại Cương - Giám đốc Điện lực thay mặt Điện lực đã tiếp thu ý kiến khách hàng và khẳng định rằng trong thời gian tới Điện lực TP Hạ Long sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa về chất lượng phục vụ điện, tiếp tục tạo dựng hình ảnh đẹp của người thợ điện trong lòng nhân dân thành phố, tất cả  “ Vì sự phát triển của TP Hạ Long - Vì sự phát triển bền vững của ngành Điện”.

 

                      Đ/c Nguyễn Đại Cương - Giám đốc Điện lực phát biểu

Mục tiêu của tháng Tri ân khách hàng là thực hiện tốt nhất có thể đối với các dịch vụ về điện, giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng một cách nhanh nhất. Có thể nói, nâng cao chất lượng phục vụ chính là cách tốt nhất để Điện lực thành phố Hạ Long “Tri ân khách hàng” trong năm 2018.

Thực hiện: Quốc Tùng

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực thành phố Uông Bí tổ chức thực hiện các hoạt động tháng " Tri ân khách hàng" năm 2018
Điện lực Ba Chẽ tổ chức các hoạt động Tháng "tri ân khách hàng" năm 2018
Điện lực thị xã Đông Triều tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018
Công ty điện lực Quảng Ninh tri ân khách hàng năm 2018
Chuỗi hoạt động trong tháng tri ân khách hàng tháng 12/2018 của Điện lực TX Quảng Yên
Triển khai, thực hiện các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng
Điện lực TP Móng Cái -Tri ân khách hàng bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả
Công ty Điện lực Quảng Ninh: Các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng - Tháng 12- 2018.
Thư cảm ơn gửi Quý khách hàng sử dụng điện
EVN - TRI ÂN KHÁCH HÀNG, THÁNG 12 NĂM 2018 Hơn 16.000 hộ gia đình nghèo và chính sách sẽ được sửa chữa điện miễn phí
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content
Top  |  Home