Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Thursday, January 24, 2019
 
Công ty điện lực Quảng Ninh tri ân khách hàng năm 2018
 
2018-12-27 13:59:41

Tháng Tri ân khách hàng - Tháng 12/2018 được triển khai với thông điệp “Đổi mới - Chuyên nghiệp - Hành động - Hiệu quả”. Các hoạt động trong “Tháng tri ân Khách hàng” của Công ty Điện lực Quảng Ninh được thực hiện trên toàn tỉnh Quảng Ninh với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm phát triển.

Ngày 25/12/2018, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Hồ Cô Tiên Palace Thành phố Hạ Long, Công ty Điện lực Quảng Ninh tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018.

Khách hàng Công ty Cổ phần Vĩnh Thắng tặng lẵng hoa tươi thắm cho Công ty Điện lực Quảng Ninh chúc mừng ngày 21/12 Truyền thống ngành điện, chúc mừng Hội nghị khách hàng năm 2018.

 

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Sở Công thương Quảng Ninh, Trung tâm hành chính công tỉnh Quảng Ninh, Đài phát thanh truyền hình tỉnh Quảng Ninh, Báo Quảng Ninh và 100  khách hàng  đại diện cho hơn 400 ngàn khách hàng của Công ty.

Tại Hội nghị Ông Vũ Đình Tân – Phó giám đốc Công ty đã phát biểu lời tri ân khách hàng: Trong năm qua Công ty Điện lực Quảng Ninh luôn cố gắng hoàn thành các chỉ tiêu Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao cho và mang đến cho khách hàng sử dụng điện, chất lượng, ổn định và những dịch vụ tốt nhất.

Chúng tôi cam kết, bước sang năm 2019 Công ty Điện lực Quảng Ninh sẽ chinh phục những tầm cao mới trong khoa học công nghệ,  xứng đáng với sự tin tưởng của quý khách hàng trong suốt thời gian qua cũng như trong tương lai. Sự tin tưởng, đồng cảm chia sẻ của quý khách hàng sẽ là động lực để Công ty Điện lực Quảng Ninh tự tin phát triển bền vững. Với tất cả tâm huyết và mong muốn tri ân quý khách hàng, Công ty Điện lực Quảng Ninh xin gửi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã đồng hành, chia sẻ cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

Ông Vũ Đình Tân Phó giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ninh gửi lời tri sâu sắc đến tất cả các khách hàng sử dụng điện

 

Đại diện khách hàng lớn ông Nguyễn Hữu Nhất - Phó Giám đốc Công ty Than Thống Nhất –TKV đã chia sẻ: Tại hội nghị này tôi xin đại diện cho các ban ngành trong TKV, đại diện cho các Công ty khai thác than hầm lò, lộ thiên khu vực Quảng Ninh xin ghi nhận và xin cám ơn chân thành đến toàn thể CBCNV Công ty Điện lực Quảng Ninh đã tạo điều kiện tốt, chu đáo, tận tâm, nhiệt tình trong việc cung cấp điện an toàn liên tục và hiệu quả cho việc sản xuất than của TKV cũng như của các khách hàng sử dụng điện trong thời gian qua. Theo đó, tạo niềm tin vào một sự phát triển mạnh mẽ trong xã hội và đặc biệt ưu tiên cho ngành than khoáng sản Việt Nam, trong dự án cung cấp điện phục vụ khai thác đến năm 2030.

Ông Nguyễn Hữu Nhất Phó giám đốc Công ty Than Thống Nhất – TKV gửi lời cảm ơn tới Công ty Điện lực Quảng Ninh đã luôn cung cấp điện cho ngành than đảm bảo sản xuất an toàn liên tục và hiệu quả.

 

Chuyên nghiệp hóa dịch vụ

 

Công ty Điện lực Quảng Ninh thực hiện cấp điện mới tại Trung tâm hành chính công các cấp từ 10/7/2017. Sau một năm triển khai thực hiện, ngày 01/7/2018 Công ty Điện lực Quảng Ninh tiếp tục bổ sung danh mục thủ tục trong quá trình thực hiện HĐMBĐ gồm 16 thủ tục do cấp Công ty giải quyết và 21 danh mục thủ tục do cấp Điện lực giải quyết, tại TTHCC cấp tỉnh/huyện.

Năm 2018, Công ty Điện lực Quảng Ninh đã tiếp nhận và giải quyết cho tổ chức, công dân hơn 15 ngàn thủ tục trong việc cấp điện mới và các thay đổi trong quá trình thực hiện HĐMBĐ.

Điểm nhấn của Tháng Tri ân khách hàng năm nay là Lễ công bố cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4, đồng thời đảm bảo cung cấp dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện và chi phí các dịch vụ mọi lúc mọi nơi, diễn ra vào ngày truyền thống ngành Điện Việt Nam (21/12/2018), tại Hà Nội. 

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến lớn trong dịch vụ kinh doanh điện năng, phù hợp với chủ trương của Chính phủ trong việc hiện đại hóa các dịch vụ công, đẩy mạnh việc xây dựng nền kinh tế với khoa học công nghệ 4.0.

 

 Hướng tới cộng đồng

Tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cứu xã Tân Thái, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam

 

Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Quảng Ninh cũng  đã triển khai một loạt các hoạt động an sinh xã hội khác trong “Tháng tri ân khách hàng” như: Thắp sáng đường quê tại 4 tuyến đường do Điện lực các địa phương Bình Liêu, Ba Chẽ, Uông Bí, Hạ Long đảm nhận; Trao 200 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo; Tặng quà cho 02 Bà mẹ Việt Nam anh hùng tại Quảng Nam do Công ty phụng dưỡng; Tặng quà cho 06 các gia đình CBCNV của Công ty có thân nhân là liệt sĩ; Miễn phí nhân công lắp đặt sau công tơ cho khách hàng cấp điện mới là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Điện lực Bình Liêu tổ chức vệ sinh công nghiệp miễn phí, thử nghiệm định kỳ trạm biến áp cho khách hàng là Trường phổ thông dân tộc nội Tình Húc – 560 KVA

 Điện lực Ba Chẽ thay  bóng điện mới cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại thôn Khe Nà, xã Thanh Sơn

Điện lực TX Quảng Yên thay bóng đèn cho hộ nghèo

 

Mục tiêu của Tháng Tri ân khách hàng là thực hiện tốt nhất có thể đối với các dịch vụ về điện, giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất. Có thể nói, nâng cao chất lượng phục vụ chính là cách tốt nhất để Công ty Điện lực Quảng Ninh tri ân khách hàng”.

Qua 3 năm triển khai, Tháng Tri ân khách hàng đã tạo được hiệu ứng tích cực và sự ủng hộ từ cộng đồng xã hội. Đây là hoạt động quan trọng thể hiện sự quan tâm của ngành Điện tới các khách hàng sử dụng điện, đồng thời thông qua các sự kiện, chương trình để ngành Điện đến gần hơn với khách hàng, từ đó tạo thêm sự gắn bó, đồng thuận của khách hàng và cộng đồng đối với EVN.

 

                                                                                              Bài và ảnh: Ngọc Lan

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực thành phố Uông Bí tổ chức thực hiện các hoạt động tháng " Tri ân khách hàng" năm 2018
Điện lực Ba Chẽ tổ chức các hoạt động Tháng "tri ân khách hàng" năm 2018
Điện lực thị xã Đông Triều tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018
Điện lực thành phố Hạ Long tổ chức tri ân khách hàng năm 2018
Chuỗi hoạt động trong tháng tri ân khách hàng tháng 12/2018 của Điện lực TX Quảng Yên
Triển khai, thực hiện các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng
Điện lực TP Móng Cái -Tri ân khách hàng bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả
Công ty Điện lực Quảng Ninh: Các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng - Tháng 12- 2018.
Thư cảm ơn gửi Quý khách hàng sử dụng điện
EVN - TRI ÂN KHÁCH HÀNG, THÁNG 12 NĂM 2018 Hơn 16.000 hộ gia đình nghèo và chính sách sẽ được sửa chữa điện miễn phí
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content
Top  |  Home