Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Monday, September 23, 2019
 
Chuỗi hoạt động trong tháng tri ân khách hàng tháng 12/2018 của Điện lực TX Quảng Yên
 
2018-12-26 13:38:50

 

Hưởng ứng tháng tri ân khách hàng - Tháng 12/2018 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Chuyên môn, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Điện lực thị xã Quảng Yên triển khai đồng loạt các chương trình nằm trong chuỗi hoạt động trong tháng tri ân khách hàng - Tháng 12/2018 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Thông điệp “Chuyên nghiệp - Hiệu quả” là thông điệp của tháng tri ân khách hàng năm nay.

Chương trình Thắp sáng niềm tin; Trao niềm tin, gửi yêu thương trong chuỗi hoạt động của Tháng tri ân khách hàng hướng tới hộ nghèo, đối tượng chính sách, hộ có điều kiện kinh tế khó khăn trên địa bàn thị xã

 

Chương trình Thắp sáng niềm tin; Trao niềm tin, gửi yêu thương; Chương trình hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng cấp mới thuộc diện hộ nghèo, chính sách, gia đình khó khăn là các chương trình hoạt động được Tập Đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc triển khai trong tháng Tri ân khách hàng - Tháng 12 hướng đến các hộ nghèo, đối tượng gia đình chính sách, hộ có điều kiện kinh tế khó khăn trên cả nước. Điện lực thị xã Quảng Yên đã đã trao tặng 20 suất quà, tiến hành sửa chữa, thay mới đường dây điện, lắp đặt bảng điện, thay thế đèn chiếu sáng tại 20 hộ gia đình, hộ chính sách và 01 điểm trường học (Trường tiểu học Cẩm La) trên địa bàn thị xã Quảng Yên.

 

 

                                     Lắp bóng đèn cho hộ gia đình nghèo

 

Chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng lớn được Điện lực thị xã Quảng Yên thực hiện vào ngày 21/12/2018. Khách hàng có Trạm biến áp chuyên dùng được lựa chọn năm nay là DNTN xí nghiệp đóng tầu vận tải Thành An là khách hàng đóng tiền điện đầy đủ và sớm nhất trong kỳ thu tiền điện tháng 12/2018 đúng theo tiêu chí lựa chọn. Điện lực đã thực hiện vệ sinh công nghiệp, thí nghiệm định kỳ, bổ sung dầu miễn phí cho TBA của khách hàng. Doanh nghiệp đánh giá cao chương trình Tri ân khách hàng của Điện lực thị xã Quảng Yên, thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến các khách hàng. Trong những năm qua, ngành điện đã đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ giúp doanh nghiệp sản xuất ổn định và phát triển.

  

Các hộ gia đình đạt giải thưởng trong lễ tổng kết gia đình tiết kiệm điện năm 2018 tại Khu phố Lâm Sinh 1, P.Minh Thành, TX.Quảng Yên

Chương trình tổng kết gia đình tiết kiệm điện năm 2018 được Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc tổ chức thường niên tại các tỉnh thành phố thuộc phạm vi hoạt động của các thành viên trực thuộc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc. Chương trình hướng tới đội tượng tham gia là các hộ gia đình sử dụng điện cho mục đích sinh hoạt. Đây là cuộc thi có quy mô lớn và được tổ chức rầm rộ và đồng loạt nhằm nâng cao nhận thức, tạo thói quyen, kỹ năng sử dụng điện tiết kiệm. Năm 2018, Khu phố Lâm Sinh 1, phường Minh Thành được vinh dự được chọn làm điểm phát động phong trào thi đua gia đình tiết kiệm điện năm 2018 trên địa bàn thị xã Quảng Yên. Qua 06 tháng triển khai, thi đua tiết kiệm điện tại các hộ gia đình trong khu phố. Có 02 hộ đạt giải Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu; 25 Hộ đạt giải gia đình tiết kiệm điện năm 2018.

Ông Ngô Hùng Dũng - Giám đốc Công ty CP Thủy sản Tân An phát biểu.

Chương trình tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng. Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới khách hàng được Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, Công ty Điện lực Quảng Ninh triển khai trong tháng Tri ân khách hàng – Tháng 12/2018 do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động nhằm tri ân tới khách hàng, những người đã luôn cảm thông, chia sẻ và đồng hành cùng sự phát triển của Điện lực trong những năm qua, đây cũng là cơ hội giao lưu giữa bên cung ứng và khách hàng sử dụng điện, chia sẻ những khó khăn để tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt trong thời gian tới. Cũng tại Hội nghị này, Đại diện các cơ quan, doanh nghiệp, hộ kinh doanh, khách hàng sử dụng điện sinh hoạt đã bày tỏ những đóng góp, đề xuất, kiến nghị để ngành điện được hoàn thiện chất lượng phục vụ hơn nữa.

Ngoài ra trong ngày 18/12/2018, các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Quảng Ninh đồng loạt nhắn tin (SMS) tri ân đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn quản lý.

Các chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của tháng tri ân khách hàng được triển khai đồng loạt trên địa bàn thị xã đã nhận được sự quan tâm to lớn của lãnh đạo thị xã Quảng Yên, lãnh đạo chính quyền địa phương, các doanh nghiệp, các khách hàng mua điện trên địa bàn thị xã Quảng Yên. Các hoạt động tri ân khách hàng mang tính an sinh xã hội, chương trình đã gửi đến các hộ nghèo, hộ chính sách trên địa bàn niềm tin và hy vọng để các hộ gia đình vươn lên trong cuộc sống./.

Lê Dũng - Điện lực TX Quảng Yên

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực thành phố Uông Bí tổ chức thực hiện các hoạt động tháng " Tri ân khách hàng" năm 2018
Điện lực Ba Chẽ tổ chức các hoạt động Tháng "tri ân khách hàng" năm 2018
Điện lực thị xã Đông Triều tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018
Điện lực thành phố Hạ Long tổ chức tri ân khách hàng năm 2018
Công ty điện lực Quảng Ninh tri ân khách hàng năm 2018
Triển khai, thực hiện các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng
Điện lực TP Móng Cái -Tri ân khách hàng bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả
Công ty Điện lực Quảng Ninh: Các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng - Tháng 12- 2018.
Thư cảm ơn gửi Quý khách hàng sử dụng điện
EVN - TRI ÂN KHÁCH HÀNG, THÁNG 12 NĂM 2018 Hơn 16.000 hộ gia đình nghèo và chính sách sẽ được sửa chữa điện miễn phí
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content

 

 

Top  |  Home