Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Tuesday, December 11, 2018
 
CÔNG TY ĐIỆN LỰC QUẢNG NINH VỚI CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM
 
2018-11-23 11:19:33

 

Công ty Điện lực Quảng Ninh là 1 trong 5 Công ty Điện lực được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc lựa chọn triển khai thực hiện chương trình Đổi mới toàn diện công tác sản xuất  kinh doanh và dịch vụ khách hàng – Khách hàng là trung tâm năm 2018.

Nằm trong chuỗi các hoạt động trong chương trình Đổi mới Kinh doanh dịch vụ khách hàng. Từ ngày 14÷22/11/2018, tại thành phố Hạ Long, Công ty Điện lực Quảng Ninh đã phối hợp với Công ty Cổ phần People One tổ chức thành công 03 khóa đào tạo cho các CBCNV trong đơn vị. Các khóa học bao gồm chuyên đề: Đào tạo gắn kết phục vụ đổi mới kinh doanh cho cán bộ quản lý chủ chốt; Đào tạo gắn kết phục vụ đổi mới kinh doanh cho cán bộ quản lý tuyến trước và Đào tạo nâng cao năng lực quản lý hiệu quả công việc.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tĩnh Bí thư Đảng ủy - Giám đốc công ty phát biểu khai giảng khóa học

Các khóa học học đã đào tạo cho hơn 200 lượt học viên là Lãnh đạo Công ty; Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Công ty, Công đoàn chuyên trách Công ty; Bí thư Đoàn thanh niên Công ty; Trưởng, phó phòng, ban Công ty; Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng, phó phòng Kinh doanh, Trưởng phòng kỹ thuật; Đội trưởng đội quản lý các Điện lực trực thuộc và Đội trưởng đội Vận tải.

Nội dung các khóa học bao gồm: Lãnh đạo sự thay đổi; Tổng quan về Quản trị công việc theo mục tiêu MBO: Quản lý công việc hiệu quả; Chăm sóc khách hàng.

Các lớp học được chia thành nhóm để học tập, trao đổi và thảo luận đi sâu vào từng chuyên đề của khóa học.

              Lớp học được chia thành nhóm để học tập, trao đổi và thảo luận

Giảng viên Lê Thanh Hải - Giám đốc Công ty CP People One đang trao đổi với các học viên về nội dung Lãnh đạo sự thay đổi.

Các khóa đào tạo đã đáp ứng được cơ bản các mục tiêu đề ra trên tinh thần đổi mới toàn diện, coi văn hóa học tập không ngừng là đòn bẩy, quyết tâm xây dựng phong cách làm việc Đổi mới – Chuyên nghiệp – Hiệu quả trong toàn hệ thống. Phát triển môi trường làm việc có chất lượng văn hóa cao, nâng cao giá trị niềm tin của khách hàng, xây dựng hình ảnh người nhân viên chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Theo đó, Nâng cao năng lực quản trị kinh doanh cho đội ngũ cán bộ quản lý chủ chốt. Đồng thời lan tỏa một cách hiệu quả về các nội dung, hoạt động đổi mới kinh doanh, trong đó đặc biệt chú trọng đến công tác chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao kỹ năng giao tiếp khách hàng, thân thiện với khách hàng, hướng tới phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Kết thúc khóa đào tạo, mỗi học viên tham gia đều nắm vững được nội dung chuyên đề của các khóa học, hướng tới thực hiện mục tiêu “ Khách hàng là trung tâm” và thực hiện Đổi mới toàn diện công tác sản xuất Kinh doanh dịch vụ khách hàng.

                    Các học viên  nhận chứng chỉ sau khóa học

 

                                                                                                          Bài và ảnh: Ngọc Lan

 

 
Tin cùng thư mục :
ĐIỆN LỰC HOÀNH BỒ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU GẮN KẾT LAN TỎA VĂN HÓA EVNNPC NĂM 2018
ĐÀO TẠO – BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC VHDN CHO CBCNV KHỐI KỸ THUẬT - ĐTXD
Điện lực thị xã Đông Triều tổ chức giao lưu gắn kết lan tỏa văn hóa EVNNPC năm 2018
LAN TỎA VĂN HÓA EVNNPC NĂM 2018 TẠI ĐIỆN LỰC VÂN ĐỒN
ĐIỆN LỰC TP CẨM PHẢ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU GĂN KẾT LAN TỎA VĂN HÓA EVNNPC NĂM 2018
Điện lực Thành Phố Uông Bí Giao lưu gắn kết - lan tỏa văn hóa EVNNPC năm 2018
CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU GẮN KẾT VÀ LAN TỎA VĂN HÓA EVNNPC NĂM 2018 – ĐIỆN LỰC THỊ XÃ QUẢNG YÊN
Điện lực Tiên Yên tổ chức giao lưu gắn kết - lan tỏa văn hóa EVNNPC năm 2018
Điện lực TP Móng Cái tổ chức giao lưu gắn kết - lan tỏa văn hóa EVNNPC năm 2018
ĐIỆN LỰC TP HẠ LONG TỔ CHỨC GIAO LƯU GẮN KẾT – LAN TỎA VĂN HÓA EVNNPC NĂM 2018
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content
Top  |  Home