Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Tuesday, December 11, 2018
 
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ TRA CỨU HÓA ĐƠN TIỀN ĐIỆN TRÊN THIẾT BỊ ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH
 
2018-11-19 14:42:25

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã hoàn thiện nâng cấp và mở rộng chăm sóc khách hàng trên thiết bị điện thoại thông minh (Smart Phone).

Phiên bản chính thức được cài đặt trên 02 hệ điều hành dành cho dòng thiết bị SmartPhone là IOS và Android và được cập nhật lên kho ứng dụng từ ngày 25/9/2018 với từ khóa “Điện lực miền Bắc”.

Ứng dụng được tải và cài đặt hoàn toàn miễn phí tại:

·        Đăng nhập: Mã khách hàng: PA03HLHL14871

          Mật khẩu: mặc định là mã khách hàng: PA03HLHL14871

         (Quý khách hàng có thể thay đổi Tên đăng nhập và mật khẩu)

·       Tra cứu hóa đơn tiền điện:

·   Tra cứu lịch ghi chỉ số công tơ và lịch cắt điện:

 

Rất mong quý khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ để thuận tiện trong việc tra cứu các thông tin về Điện.

 

 

 

 

 
Tin cùng thư mục :
HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG TRA CỨU CHỈ SỐ HÓA ĐƠN VÀ TÌNH HÌNH TIÊU THỤ ĐIỆN QUA WEBSITE http://cskh.npc.com.vn
TRÌNH TỰ THỰC HIỆN CẤP ĐIỆN MỚI TỪ LƯỚI ĐIỆN TRUNG ÁP
Công ty Điện lực Quảng Ninh tổ chức đào tạo công tác đổi mới Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng năm 2018
ĐIỆN LỰC BA CHẼ TRIỂN KHAI TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT YÊU CẦU CẤP ĐIỆN MỚI TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN & TRẢ LỜI KẾT QUẢ HIỆN ĐẠI CẤP XÃ
THÔNG TIN BÁO CHÍ
Thiết lập văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm trong doanh nghiệp
Phát động thi đua "Gia đình tiết kiệm điện" TP Móng Cái năm 2018
QUY TRÌNH KINH DOANH ĐIỆN NĂNG ÁP DỤNG TRONG TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC QUỐC GIA VIỆT NAM
QUY ĐỊNH VỀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ ĐIỆN TRONG TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC QUỐC GIA VIỆT NAM
CHƯƠNG TRÌNH SỰ KIỆN HOẠT ĐỘNG TRONG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG – THÁNG 12 NĂM 2016 CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC QUẢNG NINH
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content
Top  |  Home