Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Monday, June 24, 2019
 
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ TRA CỨU HÓA ĐƠN TIỀN ĐIỆN TRÊN THIẾT BỊ ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH
 
2018-11-19 14:42:25

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã hoàn thiện nâng cấp và mở rộng chăm sóc khách hàng trên thiết bị điện thoại thông minh (Smart Phone).

Phiên bản chính thức được cài đặt trên 02 hệ điều hành dành cho dòng thiết bị SmartPhone là IOS và Android và được cập nhật lên kho ứng dụng từ ngày 25/9/2018 với từ khóa “Điện lực miền Bắc”.

Ứng dụng được tải và cài đặt hoàn toàn miễn phí tại:

·        Đăng nhập: Mã khách hàng: PA03HLHL14871

          Mật khẩu: mặc định là mã khách hàng: PA03HLHL14871

         (Quý khách hàng có thể thay đổi Tên đăng nhập và mật khẩu)

·       Tra cứu hóa đơn tiền điện:

·   Tra cứu lịch ghi chỉ số công tơ và lịch cắt điện:

 

Rất mong quý khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ để thuận tiện trong việc tra cứu các thông tin về Điện.

 

 

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Kiểm tra, sát hạch quy trình kinh doanh năm 2019
Thưởng nóng cho 02 Điện lực phát triển được nhiều khách hàng nhận tin nhắn qua Zalo
Điện lực Tiên Yên tiếp tục triển khai chiến dịch đăng ký nhắn tin trên Zalo cho khách hàng trên địa bàn huyện Tiên Yên
PC Quảng Ninh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ quản lý hệ thống đo đếm điện năng và hệ thống đo xa điện tử
Điện lực TX Quảng Yên tổ chức hướng dẫn tập trung CBCNV cài đặt sử dụng các dịch vụ điện trên Zalo
Ý nghĩa và nguồn gốc sự kiện giờ trái đất
EVN hợp tác với VNPAY triển khai thanh toán tiền điện bằng QR Pay
HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG TRA CỨU CHỈ SỐ HÓA ĐƠN VÀ TÌNH HÌNH TIÊU THỤ ĐIỆN QUA WEBSITE http://cskh.npc.com.vn
TRÌNH TỰ THỰC HIỆN CẤP ĐIỆN MỚI TỪ LƯỚI ĐIỆN TRUNG ÁP
Công ty Điện lực Quảng Ninh tổ chức đào tạo công tác đổi mới Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng năm 2018
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content
Top  |  Home