Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Monday, June 24, 2019
 
Mạo danh Tổng đài của ngành điện tiếp nhận giải đáp dịch vụ điện
 
2018-10-12 14:39:08

       Ngày 10/10/2018, báo cáo nhanh về việc trong thời gian gần đây, xuất hiện số điện thoại 1900.6796 mạo danh Tổng đài của ngành điện tiếp nhận giải đáp dịch vụ điện, gây nhầm lẫn với Tổng đài 1900.6769 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc thông tin: 

       Qua kiểm tra thông tin gọi vào số 1900.6796 (chỉ khác số Tổng đài của Tổng công ty Điện lực miền Bắc hai số cuối được đảo vị trí cho nhau), Tổng đài này quảng bá là tổng đài tổng hợp hỗ trợ về điện trên cả nước với cước phí gọi vào là: 5.000 đồng/phút áp dụng với mạng Viettel, Mobifone, Vietnammobile và 15.000 đồng/phút với mạng Vinaphone. 

       Theo đó, khi khách hàng có yêu cầu báo mất điện, Tổng đài này cung cấp số điện thoại của Văn phòng Công ty Điện lực/Điện lực cho khách hàng theo địa bàn; Khi khách hàng có yêu cầu kiến nghị, tư vấn, giải đáp về dịch vụ điện, Tổng đài này cung cấp số điện thoại 1900.6769 của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; Tổng đài 1900.6796 có trang Website riêng để quảng bá về các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại địa chỉ http://dienluc.tongdaihotrokhachhang.com. Tên doanh nghiệp quản lý: Công ty Cổ phần CAP GROUP, có địa chỉ tại: số 37 Nguyễn Khang, P. Trung Hòa, Q Cầu Giấy – Hà Nội. 

      Công ty Điện lực miền Bắc khẳng định: Số điện thoại Tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đăng ký và đang hoạt động chỉ duy nhất là: 1900.6769. Số Tổng đài 1900.6796 không có liên quan nào đến bất kỳ đơn vị nào thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói riêng. Khi khách hàng sử dụng điện miền Bắc có nhu cầu thông tin về dịch vụ điện, vui lòng liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng 1900.6769 hoặc truy cập website: cskh.npc.com.vn để được Trung tâm Chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc) đáp ứng các yêu cầu về điện, tránh hiện tượng nhầm lẫn gọi qua các đầu số điện thoại khác không có khả năng thông tin trực tiếp, trả lời hoặc yêu cầu gọi vòng trở lại đến số điện thoại 1900.6769 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc gây bức xúc, phiền hà và tốn tiền dịch vụ cho khách hàng. 

       Tổng công ty Điện lực miền Bắc trân trọng thông tin nêu trên đến quý cơ quan báo chí cả nước và mong nhận được sự hợp tác thông tin rộng rãi để khách hàng, bạn đọc, tránh sự nhầm lẫn, hiểu lầm và ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng đài Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

----------------------

Thông tin liên hệ:

BAN QUAN HỆ CỘNG ĐỒNG - TỔNG CÔNG TY ĐIÊN LỰC MIỀN BẮC

Địa chỉ: 20 Trần Nguyên Hãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 04. 63278180 – Fax: 04. 39263742

Website: npc.com.vn

TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC - TỔNG CÔNG TY ĐIÊN LỰC MIỀN BẮC

Địa chỉ: Thửa số 2, lô VP1, Khu bán đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Hotline 1900 6769

Email: cskh@npc.com.vn

Website: cskh.npc.com.vn

 

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Hoành Bồ với công tác đảm bảo cung cấp điện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2019
Ngành điện Quảng Ninh Tạo động lực mạnh mẽ thúc đẩy công nghiệp phát triển
Tham gia “Bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện” nhận giải thưởng đến 10 triệu đồng
Gian nan ngành điện vùng sâu
Quy hoạch phát triển điện lực và nhu cầu đầu tư các công trình lưới điện 110kV khu vực Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên
Đảm bảo cung cấp điện phục vụ kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT tại thị xã Quảng Yên
Tính hóa đơn tiền điện
Điện lực thị xã Đông Triều đảm bảo cấp điện phục vụ các điểm thi THPT quốc gia và tuyển sinh THPT trên địa bàn năm 2019
Phóng sự ảnh: Tháng công nhân về với công nhân
Điện lực Hoành Bồ nhanh chóng khắc phục sự cố sau mưa lũ
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content
Top  |  Home