Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Tuesday, December 11, 2018
 
Công ty Điện lực Quảng Ninh tổ chức đào tạo công tác đổi mới Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng năm 2018
 
2018-10-01 09:47:05

Ngày 28/9/2018, Công ty Điện lực Quảng Ninh đã tổ chức chương trình Đào tạo trực tuyến “Công tác đổi mới Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng năm 2018”. Chương trình đào tạo được truyền hình trực tuyến từ Công ty đến 12 Điện lực trực thuộc với gần 200 CBCNV tham dự lớp đào tạo. Chủ trì là Ông Vũ Đình Tân - Phó Giám đốc Công ty, cùng tham gia chương trình đào tạo có các chuyên viên phòng Kinh doanh và phòng Kiểm tra GSMBĐ Công ty.

Ông Vũ Đình Tân - Phó Giám đốc Công ty chủ trì chương trình đào tạo

Trong nội dung chương trình đào tạo công tác đổi mới Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng năm 2018 Ông Vũ Đình Tân - Phó Giám đốc Công ty quan tâm lưu ý tất cả các phòng ban đơn vị trực thuộc, đặc biệt là các Điện lực cần nêu cao vai trò, trách nhiệm trong mối quan hệ giao tiếp ứng xử, tính nghiêm túc kỷ luật của CBCNV ngành điện trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng môi trường làm việc văn minh chuyên nghiệp và thân thiện.

Đội ngũ cán bộ các phòng ban Công ty tham gia chương trình đào tạo

          Trong năm 2018, Tổng công ty đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc quyết liệt thực hiện 5 nhiệm vụ trọng tâm trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, đó là: Thường xuyên kiểm tra các nhà trọ; kiểm tra công suất phản kháng; kiểm tra việc áp giá bán điện, đặc biệt là công tác rà soát các hợp đồng. Trong năm 2019 tất cả các hồ sơ hợp đồng phải được số hóa.

        Để đảm bảo thực hiện nhiệm vụ có hiệu quả trong công tác đổi mới Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng trong năm 2018 và các năm tiếp theo, đồng chí Phó Giám đốc Công ty đã chỉ đạo giao nhiêm vụ cho phòng Kinh doanh và phòng Kiểm tra GSMBĐ Công ty thực hiện việc kiểm tra, giao chỉ tiêu cho các Đơn vị các nội dung liên quan đến công tác kinh doanh và công tác giám sát. Thực hiện việc giao khoán hàng tháng cho các Đơn vị, dựa trên cơ sở đó các Đơn vị phải lập kế hoạch, danh mục tên khách hàng cụ thể, đến cuối tháng phải tổng hợp báo cáo số lượng thực hiện được, những số lượng không đạt được theo chỉ tiêu giao, Đơn vị phải có báo cáo giải trình nguyên nhân. Các Đơn vị được giao khoán phải phấn đấu triển khai thực hiện đảm bảo chất lượng hiệu quả, sau đó phải có sự kiểm tra, phúc tra của các phòng ban Công ty.

            Với sự quan tâm sát sao của Lãnh đạo Công ty Điện lực Quảng Ninh trong việc tổ chức đào tạo trực tuyến đến các Điện lực về công tác đổi mới Kinh doanh - Dịch vụ khách hàng, đây là một chương trình có ý nghĩa thiết thực, nhằm bồi dưỡng và trang bị cho đội ngũ CBCNV thêm kiến thức chuyên môn nghiệp vụ để triển khai nhiệm vụ trong các hoạt động SXKD hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần vào thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch được giao của Công ty./.

 

 

 

Xuân Thao - VP

 

 
Tin cùng thư mục :
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ TRA CỨU HÓA ĐƠN TIỀN ĐIỆN TRÊN THIẾT BỊ ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH
HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG TRA CỨU CHỈ SỐ HÓA ĐƠN VÀ TÌNH HÌNH TIÊU THỤ ĐIỆN QUA WEBSITE http://cskh.npc.com.vn
TRÌNH TỰ THỰC HIỆN CẤP ĐIỆN MỚI TỪ LƯỚI ĐIỆN TRUNG ÁP
ĐIỆN LỰC BA CHẼ TRIỂN KHAI TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT YÊU CẦU CẤP ĐIỆN MỚI TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN & TRẢ LỜI KẾT QUẢ HIỆN ĐẠI CẤP XÃ
THÔNG TIN BÁO CHÍ
Thiết lập văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm trong doanh nghiệp
Phát động thi đua "Gia đình tiết kiệm điện" TP Móng Cái năm 2018
QUY TRÌNH KINH DOANH ĐIỆN NĂNG ÁP DỤNG TRONG TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC QUỐC GIA VIỆT NAM
QUY ĐỊNH VỀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ ĐIỆN TRONG TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC QUỐC GIA VIỆT NAM
CHƯƠNG TRÌNH SỰ KIỆN HOẠT ĐỘNG TRONG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG – THÁNG 12 NĂM 2016 CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC QUẢNG NINH
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content
Top  |  Home