Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Friday, July 19, 2019
 
Công ty Điện lực Quảng Ninh tổ chức đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong thực thi Văn hóa An toàn,Văn hóa Doanh nghiệp và đổi mới toàn diện KD - DVKH.
 
2018-09-19 08:58:58

Ngày18/9/2018, tại HTA Công ty Điện lực Quảng Ninh đã tổ chức chương trình “Đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong thực thi Văn hóa An toàn, Văn hóa Doanh nghiệp và đổi mới toàn diện KD - DVKH”. Tham dự chương trình đào tạo đợt này là các cán bộ thuộc khối phòng ban Công ty. Trực tiếp chủ trì truyền đạt nội dung là ông Vũ Đình Tân - Phó Giám đốc Công ty.

Ông Vũ Đình Tân - Phó Giám đốc Công ty chủ trì chương trình đào tạo

Đối với nội dung đào tạo về đổi mới Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng, Ông Vũ Đình Tân nhấn mạnh, trong mối quan hệ giao tiếp ứng xử, tính nghiêm túc kỷ luật của CBCNV trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng môi trường làm việc văn minh chuyên nghiệp và thân thiện. Còn đối với công tác thực hiện văn hóa an toàn trong lao động sản xuất và việc phát triển văn hóa doanh nghiệp, có sự liên kết đóng góp rất lớn của toàn thể CBCNV trong sự thành công, đổi mới toàn diện Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng của Công ty. Năm 2018 Công ty Điện lực Quảng Ninh được Tổng công ty Điện lực miền Bắc lựa chọn đưa vào 1 trong 5 Công ty phải thực hiện nhiệm vụ đổi mới toàn diện Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng. Theo đó trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển một cách nhanh chóng, đòi hỏi mỗi CBCNV trong Công ty phải không ngừng nỗ lực phấn đấu học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ để đảm bảo thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, đặc biệt là chủ động tư duy sáng tạo trong việc đổi mới toàn diện công tác kinh doanh và Dịch vụ khách hàng, góp phần vào hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch của Công ty.

Đội ngũ cán bộ các phòng ban Công ty tham gia chương trình đào tạo

Với sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Công ty trong việc đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong văn hóa an toàn, văn hóa doanh nghiệp với mục đích thực hiện hiệu quả công tác đổi mới Kinh doanh - Dịch vụ khách hàng năm 2018, đây là hướng đi đúng đắn có ý nghĩa thiết thực, nhằm bồi dưỡng trang bị cho đội ngũ cán bộ thêm kiến thức cũng như kỹ năng quản lý lãnh đạo trong quá trình triển khai nhiệm vụ để đạt hiệu quả tốt nhất trong công tác SXKD, góp phần vào thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch được giao của Công ty./.

 

Xuân Thao - VP

 
Tin cùng thư mục :
Tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp và phòng ngừa tai nạn điện
Để không hối tiếc
PC Quảng Ninh tổ chức lớp Huấn luyện nghiệp vụ PCCC cơ sở năm 2019
Điện lực Bình Liêu đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn trong lao động sản xuất năm 2019
Phát động xây dựng văn hóa an toàn trong lao động sản xuất năm 2019 tại Điện lực Thị xã Quảng Yên
Tổng công ty Điện lực miền Bắc xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn tại Hội thi Người làm công tác an toàn, vệ sinh lao động giỏi năm 2018.
Hội thi ATVSV Giỏi cấp Tổng công ty năm 2018 thành công tốt đẹp
CÔNG TY ĐIỆN LỰC QUẢNG NINH TỔ CHỨC HỘI THI AN TOÀN VỆ SINH VIÊN GIỎI NĂM 2018
ĐIỆN LỰC TP HẠ LONG TỔ CHỨC BỒI HUẤN QUY TRÌNH ATĐ THÁNG 8/2018
PC Quảng Ninh tổ chức lớp Huấn luyện sơ cấp cứu và quy trình hồi sinh tổng hợp khi tai nạn lao động
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content
Top  |  Home