Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Saturday, October 20, 2018
 
Công ty Điện lực Quảng Ninh tổ chức đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong thực thi Văn hóa An toàn,Văn hóa Doanh nghiệp và đổi mới toàn diện KD - DVKH.
 
2018-09-19 08:58:58

Ngày18/9/2018, tại HTA Công ty Điện lực Quảng Ninh đã tổ chức chương trình “Đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong thực thi Văn hóa An toàn, Văn hóa Doanh nghiệp và đổi mới toàn diện KD - DVKH”. Tham dự chương trình đào tạo đợt này là các cán bộ thuộc khối phòng ban Công ty. Trực tiếp chủ trì truyền đạt nội dung là ông Vũ Đình Tân - Phó Giám đốc Công ty.

Ông Vũ Đình Tân - Phó Giám đốc Công ty chủ trì chương trình đào tạo

Đối với nội dung đào tạo về đổi mới Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng, Ông Vũ Đình Tân nhấn mạnh, trong mối quan hệ giao tiếp ứng xử, tính nghiêm túc kỷ luật của CBCNV trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng môi trường làm việc văn minh chuyên nghiệp và thân thiện. Còn đối với công tác thực hiện văn hóa an toàn trong lao động sản xuất và việc phát triển văn hóa doanh nghiệp, có sự liên kết đóng góp rất lớn của toàn thể CBCNV trong sự thành công, đổi mới toàn diện Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng của Công ty. Năm 2018 Công ty Điện lực Quảng Ninh được Tổng công ty Điện lực miền Bắc lựa chọn đưa vào 1 trong 5 Công ty phải thực hiện nhiệm vụ đổi mới toàn diện Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng. Theo đó trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển một cách nhanh chóng, đòi hỏi mỗi CBCNV trong Công ty phải không ngừng nỗ lực phấn đấu học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ để đảm bảo thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, đặc biệt là chủ động tư duy sáng tạo trong việc đổi mới toàn diện công tác kinh doanh và Dịch vụ khách hàng, góp phần vào hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch của Công ty.

Đội ngũ cán bộ các phòng ban Công ty tham gia chương trình đào tạo

Với sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Công ty trong việc đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong văn hóa an toàn, văn hóa doanh nghiệp với mục đích thực hiện hiệu quả công tác đổi mới Kinh doanh - Dịch vụ khách hàng năm 2018, đây là hướng đi đúng đắn có ý nghĩa thiết thực, nhằm bồi dưỡng trang bị cho đội ngũ cán bộ thêm kiến thức cũng như kỹ năng quản lý lãnh đạo trong quá trình triển khai nhiệm vụ để đạt hiệu quả tốt nhất trong công tác SXKD, góp phần vào thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch được giao của Công ty./.

 

Xuân Thao - VP

 
Tin cùng thư mục :
CÔNG TY ĐIỆN LỰC QUẢNG NINH TỔ CHỨC HỘI THI AN TOÀN VỆ SINH VIÊN GIỎI NĂM 2018
ĐIỆN LỰC TP HẠ LONG TỔ CHỨC BỒI HUẤN QUY TRÌNH ATĐ THÁNG 8/2018
PC Quảng Ninh tổ chức lớp Huấn luyện sơ cấp cứu và quy trình hồi sinh tổng hợp khi tai nạn lao động
ĐIỆN LỰC TIÊN YÊN HƯỞNG ỨNG HOẠT ĐỘNG THÁNG AT - VSLĐ LẦN THỨ 2 NĂM 2018
Điện lực Ba Chẽ: Phát động hưởng ứng Tháng hành động An toàn VSLĐ, PCCN năm 2018
Điện lực TPHạ Long triển khai Lễ phát động ký cam kết với chủ đề “Đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn trong lao động sản xuất” năm 2018
ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ UÔNG BÍ TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ ATVSLĐ VÀ THI ĐUA THỰC HIỆN TỐT CÔNG TÁC ATVSLĐ-PCCN NĂM 2018
Điện lực TP Móng Cái hưởng ứng tháng hành động an toàn vệ sinh lao động năm 2018
Điện lực TP Móng Cáiphát động thực hiện chỉnh trang đường dây trung thế, TBAPP và đường dây hạ thế theo chương trình 5S
ĐIỆN LỰC BÌNH LIÊU ĐẨY MẠNH XÂY DỰNG VĂN HÓA AN TOÀN TRONG LAO ĐỘNG SẢN XUẤT NĂM 2018
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content
Top  |  Home