Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Saturday, October 20, 2018
 
ĐIỆN LỰC BA CHẼ TRIỂN KHAI TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT YÊU CẦU CẤP ĐIỆN MỚI TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN & TRẢ LỜI KẾT QUẢ HIỆN ĐẠI CẤP XÃ
 
2018-09-17 15:41:05

Thực hiện đổi mới trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng lấy phương trâm “Khách hàng là trung tâm” làm trọng tâm cho mọi hành động. Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng theo hướng tăng sự thuận tiện, tiết kiệm chi phí đi lại và giảm bớt thời gian của khách hàng với mục tiêu cao nhất là kinh doanh và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong điều kiện có thể.

Ngày 14/09/2018 Điện lực Ba Chẽ đã phối hợp với Trung tâm hành chính công huyện tổ chức tập huấn cho các đồng chí cán bộ công tác tại bộ phận tiếp nhận và trả lời kết quả hiện đại cấp xã.

Đ/C: Lều Hoài Nam - PGĐ Điện lực Ba Chẽ trao đổi tại buổi tập huấn

Các nội dung tập huấn được lãnh đạo Điện lực Ba Chẽ trực tiếp truyền đạt với các kiến thức cơ bản về công tác hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ cấp điện mới, cách thức thực hiện tiếp nhận hồ sơ cấp điện mới tại bộ phận tiếp nhận và trả lời kết quả hiện đại cấp xã, cách thức trao đổi các vướng mắc qua truyền hình trực tuyến với Trung tâm hành chính công của huyện và cách thực nộp hồ sơ trực tuyến qua mạng.

 Việc tiếp nhận giải quyết yêu cầu cấp điện mới tại bộ phận tiếp nhận và trả lời kết quả hiện đại cấp xã được các đồng chí lãnh đạo Công ty Điện lực Quảng Ninh, UBND huyện hết sức quan tâm, UBND các xã và nhân dân trên địa bàn huyện hết sức ủng hộ và phối hợp thực hiện.


Đ/C: Nguyễn Văn Hùng - TP. kinh doanh Công ty phát biểu tại buổi tập huấn

Sau khi triển khai tiếp nhận yêu cầu cấp điện mới tại bộ phận tiếp nhận và trả lời kết quả hiện đại cấp xã sẽ giúp nhân dân trên địa bàn huyện Ba Chẽ nhất là các xã vùng  xâu vùng xa sẽ giảm bớt được rất nhiềuchi phí đi lại và thời gian tiếp cận điểm nộp hồ sơ cấp điện mới. ( đối với các xã ở xa như xã Minh Cầm, Lương Mông giảm bớt được khoảng 100km di chuyển và thời gian đi lại, các xã Đạp Thanh, Thanh Lâm giảm bớt được khoảng 60km di chuyển và thời gian đi lại….).

Trong thời gian tới Điện lực Ba Chẽ sẽ triển khai đẩy mạnh công tác thông tin truyền thông để toàn thể nhân dân trên địa bàn huyện Ba Chẽ nắm bắt được và sớm được sử dụng dịch vụ trên một cách hiệu quả nhất.

 

 

Lều Hoài Nam - Điện lực Ba Chẽ

 

 

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Quảng Ninh tổ chức đào tạo công tác đổi mới Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng năm 2018
THÔNG TIN BÁO CHÍ
Thiết lập văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm trong doanh nghiệp
Phát động thi đua "Gia đình tiết kiệm điện" TP Móng Cái năm 2018
QUY TRÌNH KINH DOANH ĐIỆN NĂNG ÁP DỤNG TRONG TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC QUỐC GIA VIỆT NAM
QUY ĐỊNH VỀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ ĐIỆN TRONG TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC QUỐC GIA VIỆT NAM
CHƯƠNG TRÌNH SỰ KIỆN HOẠT ĐỘNG TRONG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG – THÁNG 12 NĂM 2016 CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC QUẢNG NINH
Quy trình Kinh doanh điện năng ban hành ngày 07 tháng 10 năm 2015
Quy trình, thủ tục cấp điện theo yêu cầu của khách hàng
THÔNG BÁO BIỂU GIÁ BÁN ĐIỆN MỚI
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content
Top  |  Home