Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Thursday, July 29, 2021
 
PC Quảng Ninh khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh Covid -19
 
2021-06-01 15:38:46

PC Quảng Ninh đã và đang khuyến cáo khách hàng tăng cường sử dụng các dịch vụ điện theo hình thức trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra vô cùng phức tạp.

Theo đó, để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, PC Quảng Ninh đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.

Chỉ cần truy cập vào website chăm sóc khách hàng của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc tại địa chỉ: htttp://cskh.npc.com.vn; Cổng dịch vụ công Quốc gia: http://dichvucong.gov.vn;

Khách hàng tại TP Móng Cái thanh toán tiền điện qua cống dịch vụ công Quốc gia.

Bên cạnh đó, PC Quảng Ninh cũng đa dạng các kênh truyền thông trên nền tảng số để tiếp nhận và tra cứu thông tin như trang thông tin chính thức EVNNPC trên ứng dụng Zalo, Chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger, ứng dụng EVNNPC sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android.

Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đăng ký các dịch vụ điện, PC Quảng Ninh còn cung cấp giải pháp thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, an toàn và không cần giao dịch tiền mặt. 

Khách hàng đang thanh toán tiền điện qua app Chăm sóc khách

Để thanh toán tiền điện trực tuyến, ngoài hình thức thanh toán trên các website đã nêu ở trên, khách hàng còn có thể sử dụng Mobile/SMS banking, Internet banking hoặc thanh toán qua ví điện tử như Viettel (bank plus), VNPay, Payoo, M-Service, ECPay…

Việc đa dạng hóa các dịch vụ điện trực tuyến có ý nghĩa rất lớn trong việc tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng và đặc biệt có ý nghĩa trong thời điểm cả nước một lần nữa chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Tính từ 01/01 đến 30/5/2021, PC Quảng Ninh đã thực hiện: Tiếp nhận yêu cầu về dịch vụ điện trực tuyến: 28.154 yêu cầu (đạt tỉ lệ 99,2% tổng số yêu cầu dịch vụ điện); Tỉ lệ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt (qua ngân hàng và các tổ chức thanh toán trung gian) đạt 91,55%.

Thời gian tới, PC Quảng Ninh sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nhằm mang đến cho người dân tỉnh Quảng Ninh những trải nghiệm thú vị khi sử dụng các dịch vụ điện của EVNNPC, với mục tiêu đáp ứng tối đa 100% dịch vụ về điện cho người dân trên địa bàn.

 

Ngọc Lan – Kim Dung

 


 

 
Tin cùng thư mục :
CTKM: THANH TOÁN ĐIỆN TẠI NHÀ – NHẬN ƯU ĐÃI THẢ GA
Công cụ ước tính sản lượng điện, tiện lợi cho khách hàng chủ động sử dụng điện, đặc biệt vào những ngày nắng nóng
PC Quảng Ninh làm việc với Công ty TNHH Khu công nghiệp TexHong Việt Nam về nội dung điều chỉnh phụ tải điện
Điện lực thành phố Móng Cái – Số hóa các dịch vụ điện năng
Điện lực thành phố Cẩm Phả triển khai cài đặt nhận tin nhắn qua Zalo cho các khách hàng khu vực nông thôn
Điện lực TP Móng Cái thực hiện triển khai chuẩn hóa thông tin khách hàng.
PC Quảng Ninh tổ chức bồi huấn nghiệp vụ kiểm tra giám sát mua bán điện
Điện lực TX Quảng Yên: Tập trung thay thế 2.264 công tơ 1 pha 1 giá điện tử sử dụng công nghệ đo từ xa
Điện lực Tiên Yên bồi huấn, sách hạch Quy trình kinh doanh năm 2020
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ điện trên cổng dịch vụ công quốc gia
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content

 

 

Top  |  Home