Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Thursday, July 29, 2021
 
Điện lực TX Quảng Yên xây dựng các chương trình hoạt động hưởng ứng tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020
 
2020-12-07 15:28:57

Thông điệp cho tháng “Tri ân khách hàng năm 2020: “Chung tay cùng hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020”. Theo đó, tháng “Tri ân khách hàng” sẽ tập trung triển khai các chương trình, hoạt động, sự kiện thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn và cả ngành điện hướng tới đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng sau trận lũ lịch sử tháng 10/2020 và thiên tai năm 2020 thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng.

Tổ chức vệ sinh, bảo dưỡng TBA cho khách hàng là chương trình nằm trong hoạt động tháng tri ân khách hàng hàng năm

 

Với ý nghĩa trên, Điện lực quán triệt đến toàn bộ cán bộ công nhân viên và và xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, hiệu quả các chương trình, sự kiện, hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” theo đúng yêu cầu Chỉ thị của EVN và EVNNPC.

Các chương trình, hoạt động tri ân khách hàng đang được Điện lực xây dựng cụ thể là các chương trình: Vệ sinh trạm biến áp miễn phí” sẽ được Điện lực hỗ trợ nhân công thực hiện vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho 02 khách hàng; chương trình “Thắp sáng niềm tin”: triển khai việc lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn/xóm chưa có hệ thống điện chiếu sáng; Tổ chức gặp gửi thư cám ơn về sự hợp tác và sử dụng điện trong thời gian qua đối với các khách hàng có sản lượng tiêu thụ bình quân/năm từ 01 triệu kWh trở lên để thể hiện sự tri ân trong phối hợp cung ứng dịch vụ đảm bảo hoạt động SXKD của đơn vị; Gửi thư chúc mừng đối với những khách hàng trạm chuyên dùng có ngày khai trương cơ sở/doanh nghiệp thuộc thời gian triển khai chương trình; Thực hiện gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn qua tin nhắn SMS, Zalo, email, trên Website chăm sóc khách hàng…. thực hiện gửi tin từ ngày 18-21/12/2020; Tổ chức chương trình Tổng kết và trao giải thưởng Gia đình tiết kiệm điện năm 2020 tại khu phố 3, phường Yên Hải, thị xã Quảng Yên; Treo băng zôn, banner tháng “Tri ân khách hàng” tháng 11- 12/2020; Quảng cáo và giới thiệu Chương trình Tháng “Tri ân khách hàng” tháng 11-12/2020 trên các kênh mạng xã hội Zalo, Facebook

Trao giải gia đình tiết kiệm điện là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện trong tháng “Tri ân khách hàng”

 

Được biết, các chương trình trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2020 thực hiện theo nguyên tắc “Thực tế, phù hợp, có sức lan tỏa” nhằm tập trung nguồn nhân lực tri ân khách hàng thiết thực, hiệu quả và hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ lụt, có điều kiện khó khăn…, trong năm 2020.

 

Lê Dũng – Điện lực thị xã Quảng Yên

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Ba Chẽ: Các hoạt động Tháng "tri ân khách hàng" năm 2020
Điện lực thị xã Đông Triều: Triển khai các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng năm 2020”
Điện lực Tiên Yên triển khai chuỗi các hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2020
Điện lực TP Móng Cái ra quân tháng tri ân khách hàng năm 2020 - “Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp” miễn phí cho khách hàng
PC Quảng Ninh: Lan tỏa nhiều hoạt động ý nghĩa thông qua tháng tri ân khách hàng
Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn trong tháng Tri ân khách hàng
Hội nghị tri ân khách hàng Điện lực TP Móng Cái: Nơi lắng nghe và gắn kết
Điện lực Hoành Bồ với các hoạt động Tri ân khách hàng
Điện lực thành phố Uông Bí tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019
Hiện đại – Minh bạch – Thân thiện
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content

 

 

Top  |  Home