Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Thursday, October 22, 2020
 
Điện lực thành phố Cẩm Phả triển khai cài đặt nhận tin nhắn qua Zalo cho các khách hàng khu vực nông thôn
 
2020-09-23 15:59:49

Năm 2019, Điện lực thành phố Cẩm Phả đã triển khai cài đặt được: 13.348 khách hàng nhận tin nhắn qua Zalo, hiện trên hệ thống Điện lực thành phố Cẩm Phả còn khoảng 33.000 khách hàng có điện thoại nhận được tin nhắn qua Zalo.

Với mục tiêu triển khai đến các khách hàng các tiện ích, dịch vụ tốt nhất của ngành điện, cùng với việc đảm bảo hiệu quả sản xuất đảm bảo năng suất lao động và thực hiện chỉ tiêu được giao, Điện lực TP Cẩm Phả đã phối hợp với hai Đại lý điện nông thôn xã Dương Huy và xã Cộng Hòa – Cẩm Hải hướng dẫn triển khai cách cài đặt nhận tin nhắn dịch vụ về điện qua Zalo thay cho tin nhắn SMS cho các khách hàng trên địa bàn 03 xã Dương Huy, Cộng Hòa, Cẩm Hải.

CBCNV Điện lực TP Cẩm Phả hướng dẫn cho Dịch vụ bán lẻ Điện lực xã Cộng Hòa - Cẩm Hải cách cài đặt tin nhắn Zalo

Cùng với việc cài đặt nhận tin nhắn các dịch vụ về điện qua Zalo cho các khách hàng sử dụng điện 03 xã Dương Huy, Cộng Hòa, Cẩm Hải, Điện lực TP Cẩm Phả cũng hướng dẫn đến nhân viên các Đại lý điện tuyên truyền hướng dẫn cho các khách hàng sử dụng điện an toàn tiết kiệm,  bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp, chủ động phòng, chống, tránh tai nạn về điện cũng như việc bảo vệ tính mạng là quan trọng và phối hợp chặt chẽ, với CBCNV Điện lực TP Cẩm Phả nỗ lực cố gắng phấn đấu đảm bảo cung cấp điện an toàn ổn định cho lưới điện nông thôn thuộc 03 xã Dương Huy, Cộng Hòa, Cẩm Hải.

Công nhân Triệu Văn Cảnh - Điện lực TP Cẩm Phả hướng dẫn cách triển khai cài đặt tin nhăn Zalo cho Tổ trưởng Tổ DVBLĐN xã Cộng Hòa - Cẩm Phả

Sau hơn một tháng triển khai các Đại lý điện xã Dương Huy và xã Cộng Hòa – Cẩm Hải đã phối hợp cài đặt được hơn 350 khách hàng nhận tin nhắn dịch vụ về điện qua Zalo góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của Điện lực TP Cẩm Phả. Bên cạnh đó với mặt tích cực là triển khai đưa các dịch vụ tiện ích hoàn hảo nhất về điện đến các khách hàng vùng sâu, vùng xa trên địa bàn khó khăn của 03 xã Dương Huy, Cộng Hòa, Cẩm Hải.

                                                                Quang Hưng – ĐLTP Cẩm Phả

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực TP Móng Cái thực hiện triển khai chuẩn hóa thông tin khách hàng.
PC Quảng Ninh tổ chức bồi huấn nghiệp vụ kiểm tra giám sát mua bán điện
Điện lực TX Quảng Yên: Tập trung thay thế 2.264 công tơ 1 pha 1 giá điện tử sử dụng công nghệ đo từ xa
Điện lực Tiên Yên bồi huấn, sách hạch Quy trình kinh doanh năm 2020
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ điện trên cổng dịch vụ công quốc gia
Điện lực TP Cẩm Phả đồng loạt triển khai tuyên truyền việc thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt
Điện lực Hải Hà đẩy mạnh thanh toán tiền điện bằng phương thức điện tử không sử dụng tiền mặt
Tập huấn triển khai cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử
Điện lực thành phố Uông Bí tổ chức Hội nghị triển khai đẩy mạnh công tác thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt
Điện lực Bình Liêu đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content

 

 

Top  |  Home