Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Thursday, October 22, 2020
 
Điện lực TP Móng Cái thực hiện triển khai chuẩn hóa thông tin khách hàng.
 
2020-09-18 11:07:28

Để công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng ngày càng được nâng cao chất lượng, đáp ứng được các nhu cầu về dịch vụ điện của khách hàng và khai thác hiệu quả các phần mềm đang sử dụng hiện nay.

Thực hiện quyết định 1289/QĐ-EVNNPC ngày 01/06/2020 của Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc ban hành Phương án chuẩn hóa thông tin khách hàng một số phần mềm ứng dụng phục vụ SXKD trong EVNNPC.

Điện lực hướng dẫn CBCNV thực hiện chuẩn hóa  thông tin khách hàng

Điện lực TP Móng Cái đã thành lập tiểu ban chỉ đạo, tổ giúp việc để thực hiện chỉ đạo và phân công nhiệm vụ cho các bộ phận thực hiện theo lộ trình triển khai chuẩn hóa thông tin khách hàng của đơn vị.


Công nhân đi thực hiện rà soát, chuẩn hóa thông tin khách hàng

Theo kế hoạch đăng ký Điện lực thực hiện chuẩn hóa 563 trạm biến áp. Chuẩn hóa, thống nhất các thông tin "số cột", "mã lộ hạ thế", “mã trạm”, “mã điểm đo”, “mã hòm công tơ", thông tin khách hàng theo số pha", “dán tem nhận diện khách hàng” của từng khách hàng giữa: Phần mềm quản lý (CMIS, OMS) với sơ đồ một sợi và thực tế lưới điện tại TBA công cộng; chuyên dùng của Điện lực đang quản lý, các TBA phát sinh mới. Thời gian hoàn thành trước 30/06/2021.

Nhập dữ liệu trên phần mềm sau khi đã thực hiện  rà soát

Công tác triển khai chuẩn hóa thông tin khách hàng nhằm chuẩn hóa và thống nhất dự liệu thông tin đầu vào của các phần mềm ứng dụng dùng chung để phục vụ công tác quản lý, điều hành, thực hiện các hoạt động sản xuất kinh doanh và trương trình số hóa trong toàn Tổng Công ty. Để triển khai tốt việc chuẩn hóa thông tin khách hàng theo đúng lộ trình đã đăng ký, Điện lực TP Móng Cái cùng đồng lòng, quyết tâm triển khai, thực hiện theo đúng các kế hoạch đề ra để công tác quản lý, thực hiện các nhiệm vụ của đơn vị ngày càng được nâng cao về chất lượng và hiệu quả công việc. 

 

 

                                                                         Minh Tâm – ĐL Móng Cái

            

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực thành phố Cẩm Phả triển khai cài đặt nhận tin nhắn qua Zalo cho các khách hàng khu vực nông thôn
PC Quảng Ninh tổ chức bồi huấn nghiệp vụ kiểm tra giám sát mua bán điện
Điện lực TX Quảng Yên: Tập trung thay thế 2.264 công tơ 1 pha 1 giá điện tử sử dụng công nghệ đo từ xa
Điện lực Tiên Yên bồi huấn, sách hạch Quy trình kinh doanh năm 2020
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ điện trên cổng dịch vụ công quốc gia
Điện lực TP Cẩm Phả đồng loạt triển khai tuyên truyền việc thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt
Điện lực Hải Hà đẩy mạnh thanh toán tiền điện bằng phương thức điện tử không sử dụng tiền mặt
Tập huấn triển khai cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử
Điện lực thành phố Uông Bí tổ chức Hội nghị triển khai đẩy mạnh công tác thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt
Điện lực Bình Liêu đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content

 

 

Top  |  Home