Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Sunday, October 25, 2020
 
Điện lực thành phố Hạ Long tổ chức bồi huấn quy trình kinh doanh điện năng và Văn hóa doanh nghiệp năm 2020
 
2020-06-18 10:40:09

Ngày 13-14/6/2020, Điện lực thành phố Hạ Long đã tổ chức bồi huấn cho tất cả CBCNV thuộc đối tượng bồi huấn sát hạch nhóm B tại cả 2 cơ sở, cơ sở 1 (Hạ Long) và cơ sở 2 (Hoành Bồ) qua hệ thống truyền hình trực tuyến, với số lượng CBCNV tham dự là 152 CBCNV thuộc 03 phòng nghiệp vụ, 01 tổ trực vận hành, 04 tổ bán lẻ điện năng và 06 đội quản lý vận hành.

Hình ảnh CBCNV được bồi huấn tại 2 cơ sở

 

Nhận thức được tầm quan trọng của việc người lao động phải nắm chắc được quy trình kinh doanh điện năng và Văn hóa doanh nghiệp để phục vụ cho yêu cầu nhiệm vụ kinh doanh bán điện của Điện lực; Đặc biệt là tại thời điểm đang bước vào nắng nóng gay gắt, sản lượng tăng đột biến sẽ dẫn tới rất nhiều khách hàng thắc mắc tiền điện tăng cao, do đó việc giao tiếp với khách hàng để giải thích cho khách hàng hiểu và đồng thuận là rất quan trọng.

Chính vì vậy, ông Nguyễn Đại Cương - Giám đốc Điện lực thành phố Hạ Long đã chỉ đạo giao các Phó giám đốc phụ trách kinh doanh và các phòng chuyên môn nghiệp vụ phải thực hiện bồi huấn nghiệp vụ kinh doanh điện năng và văn hóa doanh nghiệp một cách nghiêm túc, đồng thời tổ chức kiểm tra sát hạch chặt chẽ để có kết quả đánh giá chính xác, thực chất về khả năng nắm bắt quy trình, quy định của người lao động, không chạy theo số lượng đạt điểm đỗ, trường hợp nào sát hạch không đạt yêu cầu tự học và sát hạch lại đến khi nắm chắc được mới bố trí tiếp tục công việc.

Ông Nguyễn Văn Hoà - Phó Giám đốc Kinh doanh giải đáp các ý kiến của CBCNV về nghiệp vụ kinh doanh

 

Ngoài việc truyền tải đến CBCNV các nội dung trong bộ quy trình kinh doanh điện năng và các quy định về văn hóa doanh nghiệp, người lao động trực tiếp còn được hướng dẫn các nội dung nghiệp vụ cụ thể về viết hồ sơ khảo sát, hồ sơ kiểm tra khách hàng sử dụng điện và cách thức giao tiếp khi làm việc với các khách hàng có ý kiến thắc mắc qua Trung tâm chăm sóc khách hàng và các kênh tiếp nhận khác.

Trong quá trình bồi huấn, Tiểu ban bồi huấn còn giải đáp rất nhiều ý kiến của CBCNV về các nghiệp vụ kinh doanh bán điện để người lao động có thể hiểu sâu, nắm chắc được các quy trình, quy định nhằm phục vụ tốt cho công tác kinh doanh bán điện và tạo điều kiện cho mỗi CBCNV là một tuyên truyền viên của ngành điện với mục tiêu “Khách hàng là trung tâm” để hướng dẫn, chăm sóc khách hàng tận tâm, tận tụy một cách tốt nhất.

 

                                               Bài và ảnh: Trần Mai & Quốc Tùng- ĐLTPHL

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Tiên Yên: Phát huy những giá trị văn hóa tốt đẹp làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển của EVNNPC
Điện lực TP Cẩm Phả triển khai thực thi văn hóa doanh nghiệp EVNNPC theo các tiêu chuẩn đối với các đối tượng CBCNV
Mồ hôi người thợ
PC Quảng Ninh: Tập huấn các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp hiệu quả cho tất cả nữ CBCNVC trong Công ty
Phía sau ánh điện - Tâm sự của công nhân Điện lực Tiên Yên
Điện lực thành phố Cẩm Phả gặp mặt chia tay các đồng chí nghỉ hưu theo chế độ quý I năm 2020
Bài thơ: Nghề tôi đã chọn
Thân thương nụ cười thợ điện nơi địa đầu Tổ Quốc
Điện lực TP Hạ Long tổ chức gặp mặt chia tay Giám đốc Đào Sỹ Hùng nhận nhiệm vụ mới
Công ty Điện lực Quảng Ninh xây dựng ý thức kỷ luật nhằm định hướng hành có vi văn hóa cho CBCNV
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content

 

 

Top  |  Home