Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Sunday, October 25, 2020
 
Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn trong tháng Tri ân khách hàng
 
2020-01-02 14:25:31

 Thực hiện Chỉ thị số: 5275/CT-EVNNPC- KD ngày 22 tháng 11 năm 2019 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc thực hiện các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” Tháng 12/2019.

Ngay trong đầu tháng 7/2019, Điện lực Bình Liêu phối hợp với các đối tác trung gian và ngân hàng tổ chức kế hoạch triển khai thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt nhằm tạo cho khách hành thanh toán tiền điện được nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm được thời gian của khách hàng với các hình thức trích nợ tự động, chuyển khoản qua các ứng dụng thông minh trên điện thoại….Đồng thời các chương trình tư vấn, giới thiệu trực tiếp với khách hàng về các dịch vụ thanh toán điện tử.

Tháng 11/2019 Điện lực tổ chức hội nghị khách không sử dụng tiền mặt với tham gia 60 khách mời là trưởng các khu tại thị trấn Bình Liêu và Lãnh đạo cơ quan ban ngành các xã, huyện trên địa huyện, nhằm thúc đẩy mạnh công thanh toán điện tử. Tính đến tháng 30/12/2019 Tổng số khách hàng thanh toán không sử dụng tiền mặt 1.565/8.616 khách hàng đạt 18%.

Ông Phạm Xuân Huy - Giám đốc Điện lực Bình Liêu tặng quà cho Công ty TNHH Bình Sơn thường xuyên thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt

Ông chủ nhà hàng Lạc Long Quân cho biết: “ Từ khi đăng ký chuyển khoản tự động qua ngân hàng NNo&PTNT Bình Liêu, tôi không mất thời gian ra quầy đợi nộp tiền điện mà vẫn biết được số tiền thanh toán và sản lượng hàng tháng qua tin nhắn, rất tiện lợi cho khách hàng và ủng hộ hình thức  này”.

 Với tất cả sự trân trọng, cầu thị của Điện lực Bình Liêu nhận thức sâu sắc rằng sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng trong những năm qua, Cán bộ công nhân Điện lực Bình Liêu bằng những hàng động cụ thể trong tháng 12 tri ân đến khách hàng:

Bên cạnh đó, Điện lực Bình Liêu hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo cho các sự kiện lớn trong năm 2019 như: Lễ hội hoa sở 2019 diễn ra 8/12; Kỷ niệm 100 năm thành lập và 70 năm giải phòng huyện Bình Liêu vào ngày 20/12 được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quảng Ninh.

Chương trình Thắp sáng niềm tin, Điện lực tổ chức sữa chữa, thay thế bóng điện miễn phí cho 10 hộ gia đình nghèo, chính sách tại xã Tình Húc, huyện Bình Liêu.

Công nhân  lắp đặt đường dây và bóng điện cho gia đình Ông Bế Khỏe – thôn Nà Làng-xã Tình Húc – huyện Bình Liêu

Tiếp theo các hành động tri ân khách hàng là việc vệ sinh TBA khách hàng, sửa chữa điện cho khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng và trao 05 phần qua cho khách hàng thường thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt, nhằm khuyến khích giao dịch điện tử.

Công nhân Điện lực Bình Liêu vệ sinh trạm biến áp 100 kVA -35/0,4 kV Chi Cục Thuế Bình Liêu

 

Với mục tiêu đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn quản lý huyện Bình Liêu. Điện lực Bình Liêu luôn luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến của Quý khách hàng, đồng thời không ngừng học tập và đổi mới hiện đại hóa lưới điện để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. 

 

Bìa và ảnh: Mai Xuân Trường – Điện lực Bình Liêu

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Hội nghị tri ân khách hàng Điện lực TP Móng Cái: Nơi lắng nghe và gắn kết
Điện lực Hoành Bồ với các hoạt động Tri ân khách hàng
Điện lực thành phố Uông Bí tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019
Hiện đại – Minh bạch – Thân thiện
Điện lực thành phố Cẩm Phả tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2019
Công ty Điện lực Quảng Ninh với các hoạt động tri ân khách hàng
Điện lực TP Móng Cái: Sôi nổi các hoạt động tri ân khách hàng
Điện lực thành phố Uông Bí thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng”
Điện lực thành phố Hạ Long tổ chức các hoạt động chương trình trong "tháng tri ân khách hàng" năm 2019
Điện lực thành phố Uông Bí tổ chức thực hiện các hoạt động tháng " Tri ân khách hàng" năm 2018
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content

 

 

Top  |  Home