Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Thursday, October 22, 2020
 
Hội nghị tri ân khách hàng Điện lực TP Móng Cái: Nơi lắng nghe và gắn kết
 
2020-01-02 07:59:27

Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng, ngày 26/12, Điện lực TP Móng Cái long trọng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019 tại khách sạn Grand Móng Cái.

Đến dự hội nghị có Lãnh đạo các cơ quan ban ngành địa phương và 64 khách hàng tiêu biểu đại diện cho 32 nghìn khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP Móng Cái

Khách hàng tham dự Hội nghị

Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019 của Điện lực TP Móng Cái là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và Điện lực, nhằm tri ân sự phối hợp, hỗ trợ của khách hàng trong thời gian qua; là nơi lắng nghe những ý kiến đóng góp trao đổi từ phía khách hàng. Đồng thời để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của công ty Điện lực Quảng Ninh, Điện lực TP Móng Cái nói riêng.

Ông Nguyễn Cao Hùng - Giám đốc Điện lực TP Móng Cái trao giải thưởng và Giấy chứng nhận cho các hộ gia đình đạt danh hiệu Gia đình tiết kiệm điện

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Cao Hùng – Giám đốc Điện lực bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với sự tin tưởng, đồng hành của các tổ chức, doanh nghiệp và hộ gia đình sử dụng điện trên địa bàn trong thời gian qua. Ông Nguyễn Cao Hùng  nhấn mạnh: "Với triết lý lấy khách hàng là tung tâm và văn hóa là nền tảng. Điện lực TP Móng Cái cam kết bằng những chiến lược, kế hoạch, hành động cụ thể để thực hiện các mục tiêu: Đảm bảo cung cấp đủ điện đáp ứng phát triển nhu cầu kinh tế, đời sống sinh hoạt của nhân dân. Bên cạnh đó, cải tiến thủ tục hành chính, đầu tư xây dựng hiện đại hóa lưới điện, ứng dụng các công nghệ cao để giảm thiểu tối đa thời gian ngừng cấp điện. Đồng thời, triển khai các hệ thống cung cấp dịch vụ  điện trực tuyến, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng".

Ông Bùi Hữu Quát phát biểu cảm nghĩ trước giờ Hội nghị Tri ân khách hàng của Điện lực TP Móng cái 

Ông Bùi Hữu Quát, Bí thư khu phố 5 - Phường Ka Long cho biết: Cán bộ công nhân viên Điện lực TP Móng Cái có thái độ phục vụ rất nhiệt tình, chuyên nghiệp và trách nghiệm; Chất lượng điện năm 2019 tốt hơn năm 2018, dịch vụ điện cũng tốt hơn hẳn những năm trước. Bây giờ chỉ cần qua điện thoại di động là tôi  có thể thanh toán tiền điện mọi lúc mọi nơi.

Nhân dịp này, Điện lực TP Móng Cái đã trao giải thưởng cho 06 hộ Gia đình tiết kiệm điện; Trao giải cho các khách hàng tiêu biểu trong công tác  thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

 

 

                                          Bài và ảnh:  Minh Tâm- ĐL Móng Cái

 

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn trong tháng Tri ân khách hàng
Điện lực Hoành Bồ với các hoạt động Tri ân khách hàng
Điện lực thành phố Uông Bí tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019
Hiện đại – Minh bạch – Thân thiện
Điện lực thành phố Cẩm Phả tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2019
Công ty Điện lực Quảng Ninh với các hoạt động tri ân khách hàng
Điện lực TP Móng Cái: Sôi nổi các hoạt động tri ân khách hàng
Điện lực thành phố Uông Bí thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng”
Điện lực thành phố Hạ Long tổ chức các hoạt động chương trình trong "tháng tri ân khách hàng" năm 2019
Điện lực thành phố Uông Bí tổ chức thực hiện các hoạt động tháng " Tri ân khách hàng" năm 2018
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content

 

 

Top  |  Home