Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Sunday, October 25, 2020
 
Điện lực Hoành Bồ với các hoạt động Tri ân khách hàng
 
2019-12-30 14:04:40

Điện lực Hoành Bồ luôn nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng các nhu cầu về điện của khách hàng. Đồng thời, tổ chức các hoạt động có ý nghĩa nhằm tri ân khách hàng với mong muốn góp phần xây dựng hình ảnh ngành điện hiện đại, minh bạchthân thiện.

 

Thay mới cho bóng điện cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại thôn Chợ, xã Thống Nhất

Để xây dựng hình ảnh cũng như tạo dựng niềm tin cho khách hàng, Điện lực Hoành Bồ đã và đang thực sự đổi mới trong tư duy và trong cách tiếp cận với các khách hàng trên địa bàn. Các thủ tục hành chính được niêm yết công khai, minh bạch tại Trung tâm Hành chính công, mạng xã hội….  để khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin, sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, Điện lực Hoành Bồ còn phối hợp chặt chẽ với các Cơ quan, Đoàn thể tại địa phương để tuyên truyền các chính sách của ngành điện, các chương trình an sinh xã hội hướng đến cộng đồng.

Tổ chức vệ sinh, bảo dưỡng TBA cho khách hàng Cty CP Tập đoàn kinh tế Đông Bắc Hạ Long

Với nỗ lực, tinh thần đoàn kết, sự sáng tạo và đổi mới trong cách thực hiện công việc, Điện lực Hoành Bồ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và chất lượng, độ tin cậy dịch vụ khách hàng ngày càng cao, đáp ứng được các nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, đời sống nhân dân trên địa bàn huyện Hoành Bồ.

Thực hiện chỉ đạo của Công ty Điện lực Quảng Ninh về việc triển khai các hoạt động trong Tháng  “Tri ân khách hàng” -Tháng 12/2019, với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, Điện lực Hoành Bồ đã triển khai sửa chữa, thay thế bóng đèn LED miễn phí cho 10 hộ gia đình thương binh, liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bên cạnh đó, Điện lực Hoành Bồ triển khai nhiều hoạt động miễn phí cho khách hàng có TBA chuyên dùng như:  Bảo dưỡng, kiểm tra các tiếp xúc, xiết lại các đầu cao áp, hạ áp của máy biến áp, lau chùi vệ sinh công nghiệp TBA, đo các thông số vận hành của máy biến áp... đảm bảo cho các thiết bị vận hành được an toàn, ổn định.

Để các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” mang lại hiệu quả thiết thực, thu hút được sự quan tâm của khách hàng, Điện lực Hoành Bồ đã treo băng rôn, phát tờ rơi và nhắn tin tri ân tới tất cả các khách hàng của mình, đồng thời đẩy mạnh việc quảng bá tổng đài 19006769, ZALO và các kênh thông tin khác để khách biết và liên hệ khi có nhu cầu về điện.

 Các chương trình này thể hiện trách nhiệm, tăng cường khả năng gắn kết, tạo mối quan hệ thân thiết của ngành điện với cộng đồng.

Bằng những nỗ lực không ngừng, tinh thần sáng tạo, sự yêu nghề, những cán bộ công nhân viên của Điện lực Hoành Bồ đã và đang từng bước nâng cao tay nghề, trình độ và chuyên nghiệp nhằm phục vụ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

 

                                                Bài và ảnh: Lê Liên, Hoàng Phúc- Điện lực Hoành Bồ

 

 


 

 

 
Tin cùng thư mục :
Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn trong tháng Tri ân khách hàng
Hội nghị tri ân khách hàng Điện lực TP Móng Cái: Nơi lắng nghe và gắn kết
Điện lực thành phố Uông Bí tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019
Hiện đại – Minh bạch – Thân thiện
Điện lực thành phố Cẩm Phả tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2019
Công ty Điện lực Quảng Ninh với các hoạt động tri ân khách hàng
Điện lực TP Móng Cái: Sôi nổi các hoạt động tri ân khách hàng
Điện lực thành phố Uông Bí thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng”
Điện lực thành phố Hạ Long tổ chức các hoạt động chương trình trong "tháng tri ân khách hàng" năm 2019
Điện lực thành phố Uông Bí tổ chức thực hiện các hoạt động tháng " Tri ân khách hàng" năm 2018
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content

 

 

Top  |  Home