Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Tuesday, August 4, 2020
 
Điện lực thành phố Uông Bí tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019
 
2019-12-30 13:56:20

Nằm trong chuỗi hoạt động của tháng Tri ân khách hàng – Tháng 12/2019, chiều ngày 27/12 tại Trung tâm Thương mại thành phố Uông Bí, Điện lực thành phố Uông Bí tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân các xã phường, thành phố cùng với hơn 100 khách hàng đại diện cho hơn 37 ngàn khách hàng trên địa bàn toàn thành phố.

Năm 2019, Điện lực thành phố Uông Bí tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, chuyên nghiệp trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Đến thời điểm cuối năm 2019 Điện lực đã bán điện trực tiếp cho 36.120 khách sử dụng điện sinh hoạt,1.850 khách hàng ngoài sinh hoạt, điện thương phẩm đạt 428 triệu kWh tăng 7, 05% so với năm 2018, doanh thu đạt 846 tỷ đồng tăng 13 % so với năm 2018.

Ông Đặng Xuân Toàn – Giám đốc Điện lực đã bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã luôn quan tâm, chia sẻ, ủng hộ Điện lực trong suốt thời gian qua.

Phát biểu tại hội nghị ông Đặng Xuân Toàn – Giám đốc Điện lực đã bày tỏ lời Tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã luôn quan tâm, chia sẻ, ủng hộ Điện lực trong suốt thời gian qua; đồng thời cam kết sẽ nỗ lực thực hiện việc cấp điện ổn định với chất lượng tốt nhất, đồng hành cùng khách hàng trong cung cấp các dịch vụ về điện để đảm bảo cho sự phát triển kinh tế và an sinh xã hội tại địa phương.

Đại diện khách hàng sử dụng điện ông Phạm Khánh Tượng - Khu 7, phường Thanh Sơn  phát biểu cảm ơn những nỗ lực của ngành điện luôn đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế xã hội cũng như đời sống sinh hoạt của nhân dân.

Với thông điệp cho tháng Tri ân khách hàng năm 2019 “ Hiện đại, minh bạch, thân thiện” Điện lực thành phố Uông Bí đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tặng quà 5 gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Sữa chữa, thay thế bóng điện miễn phí cho 15 hộ nghèo tại các phường Phương Đông, Phương Nam, xã Điền Công; Lắp đặt 400 m đường dây và 06 bóng đèn chiếu sáng đường thôn 3, xã Điền Công…

Trao giải thưởng và giấy chứng nhận cho các hộ đạt danh hiệu Gia đình tiết kiệm điện năm 2019

Cũng tại Hội nghị Tri ân khách hàng Điện lực thành phố Uông Bí đã trao phần thưởng cho 10 khách hàng có thành tích xuất sắc trong phòng trào thi đua “ Gia đình tiết kiệm điện” năm 2019 và 10 phần thưởng may mắn cho các khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt.

Chương trình tháng “Tri ân khách hàng” của Điện lực thành phố Uông Bí thực sự ý nghĩa và mang đến những hiệu quả về mặt an sinh xã hội cũng như tác động tích cực đến cộng đồng để sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Qua đó, tuyên truyền cho người dân đảm bảo hành lang an toàn lưới điện cao áp để phối hợp giữa ngành điện, nhân dân, các tổ chức kinh tế xã hội trong việc đảm bảo an toàn liên tục cho khách hàng trong quá trình sử dụng điện.

 

 

                                                  Bài và ảnh: Đức Tuyến – Điện lực TP Uông Bí

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn trong tháng Tri ân khách hàng
Hội nghị tri ân khách hàng Điện lực TP Móng Cái: Nơi lắng nghe và gắn kết
Điện lực Hoành Bồ với các hoạt động Tri ân khách hàng
Hiện đại – Minh bạch – Thân thiện
Điện lực thành phố Cẩm Phả tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2019
Công ty Điện lực Quảng Ninh với các hoạt động tri ân khách hàng
Điện lực TP Móng Cái: Sôi nổi các hoạt động tri ân khách hàng
Điện lực thành phố Uông Bí thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng”
Điện lực thành phố Hạ Long tổ chức các hoạt động chương trình trong "tháng tri ân khách hàng" năm 2019
Điện lực thành phố Uông Bí tổ chức thực hiện các hoạt động tháng " Tri ân khách hàng" năm 2018
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content

 

 

Top  |  Home