Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Sunday, October 25, 2020
 
Hiện đại – Minh bạch – Thân thiện
 
2019-12-26 15:53:31

Là thông điệp của Tháng tri ân khách hàng - 12/2019, được Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức thường niên và triển khai trên toàn quốc. Mục đích của tháng tri ân khách hàng là nâng cao chất lượng dịch vụ, thực hiện tốt các dịch vụ về điện, giảm thời gian cắt điện, xử lý sự cố nhanh nhất, đáp ứng các nhu cầu về điện cho khách hàng hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm phát triển.

Với ý nghĩa đó, tháng Tri ân khách hàng - 12/2019 được Điện lực triển khai trên địa bàn thị xã Quảng Yên với nhiều hoạt động chương trình thiết thực, ý nghĩa hướng tới khách hàng.

Trao giải gia đình tiết kiệm điện

Từ ngày 18 đến 21/12, Điện lực đã gửi lời tri ân đến các khách hàng sử dụng điện qua hệ thống SMS/ZALO/Email đến các khách hàng.

Chương trình “Thắp sáng niềm tin”, đây là các hoạt động tri ân hướng tới gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn thị xã. Điện lực đã tổ chức sửa chữa, thay bóng đèn cho 10 hộ nghèo, hộ chính sách trên địa bàn thị xã.

Tổ chức vệ sinh, bảo dưỡng TBA cho khách hàng - Công ty CP XK thuỷ sản 2

Bên cạnh đó, Điện lực tổ chức vệ sinh miễn phí TBA cho khách hàng tại Công ty CP xuất khẩu Thuỷ sản 2, Điện lực đã tiến hành thực hiện bảo dưỡng kiểm tra các tiếp xúc, siết lại các đầu cao áp, hạ áp của máy, lau chùi vệ sinh máy, đo các thông số vận hành của máy…. đảm bảo cho máy vận hành được ổn định và an toàn.

Cũng trong tháng 12, Điện lực tổ chức tổng kết Chương trình Gia đình tiết kiệm điện tại thôn Khu 2, phường Hà An với 1.200 hộ mua điện đăng ký tham gia. Bằng các biện pháp tuyên truyền đến khu, từng hộ dân, hướng dẫn tắt bật các thiết bị điện khi không cần thiết, cách sử dụng các thiết bị điện tiết kiệm và hiệu quả, phát tờ rơi tuyên truyền đến từng hộ gia đình tham gia, đẩy mạnh tuyên truyền qua loa đài truyền thanh thôn, xóm, qua hệ thống phát thanh truyền hình của thị xã. Qua 06 tháng triển khai chương trình từ tháng 06 đến tháng 12/2019, chương trình đã mang lại chuyển biến rõ rệt đối các hộ mua điện, tổng sản lượng tiết kiệm ước đạt 10.628 kWh tương đương 26,3 triệu đồng. Tại buổi tổng kết, đã có 22 hộ sử dụng điện đạt giải Gia đình tiết kiệm điện, 02 hộ đạt giải Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu, theo các tiêu chí của chương trình.

Các chương trình hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng - 12/2019, được triển khai trên địa bàn thị xã Quảng Yên bằng các hoạt động thiết thực, ý nghĩa để hướng tới cộng đồng. Đây là một hoạt động vô cùng có ý nghĩa, nó không chỉ thể hiện sự tri ân của ngành điện đến khách hàng, mà còn là mối quan hệ hợp tác gắn bó cộng đồng xã hội để cùng phát triển.

 

Lê Dũng – Điện lực thị xã Quảng Yên

 
Tin cùng thư mục :
Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn trong tháng Tri ân khách hàng
Hội nghị tri ân khách hàng Điện lực TP Móng Cái: Nơi lắng nghe và gắn kết
Điện lực Hoành Bồ với các hoạt động Tri ân khách hàng
Điện lực thành phố Uông Bí tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019
Điện lực thành phố Cẩm Phả tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2019
Công ty Điện lực Quảng Ninh với các hoạt động tri ân khách hàng
Điện lực TP Móng Cái: Sôi nổi các hoạt động tri ân khách hàng
Điện lực thành phố Uông Bí thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng”
Điện lực thành phố Hạ Long tổ chức các hoạt động chương trình trong "tháng tri ân khách hàng" năm 2019
Điện lực thành phố Uông Bí tổ chức thực hiện các hoạt động tháng " Tri ân khách hàng" năm 2018
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content

 

 

Top  |  Home