Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Thursday, September 24, 2020
 
PC Quảng Ninh tạo ra văn hóa dịch vụ khách hàng mới, bằng tinh thần dịch vụ xuất sắc, với quy trình xuất sắc, công nghệ xuất sắc và con người xuất sắc
 
2019-12-20 14:16:24

Đó là phát biểu của Ông Vũ Đình - Tân Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Ninh, tại Hội thảo “Văn hóa EVNNPC và sự hài lòng khách hàng”  do Công ty Điện lực Quảng Ninh phối hợp với đơn vị tư vấn Công ty CP PeopleOne tổ chức, tại thành phố Hạ Long, chiều 19/12.

Tham dự hội thảo có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Công đoàn Công ty; Trưởng, phó  các phòng ban chức năng Công ty; Ban Giám đốc các Điện lực và đại diện 200 CBCNV đến từ 13 phòng ban và 12 điện lực trực thuộc.

Các đại biểu tham dự hội thảo.

Hội thảo “Văn hóa EVNNPC và sự hài lòng khách hàng” với phương châm “Một đội ngũ – Một mục tiêu – Một hành trình”  nhằm mục đích truyền đạt, thảo luận và làm rõ mối quan hệ nhân quả giữa văn hóa doanh nghiệp, văn hóa EVNNPC và sự hài lòng khách hàng, truyền đạt những quan điểm chỉ đạo mới về Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng theo phương châm hành động ONENPC, từ đó lan tỏa đến toàn thể CBCNV trong Công ty.

Ông Vũ Đình Tân - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Ninh phát biểu khai mạc Hội thảo “Văn hóa EVNNPC và sự hài lòng khách hàng” 

Tại hội thảo, các đơn vị tham luận tập trung vào nội dung: Nâng cao ý thức, trách nhiệm và văn hóa ứng xử trong phục vụ khách hàng; Nâng cao chất lượng quy trình dịch vụ để tăng sự trải nghiệm của khách hàng; Ứng dụng công nghệ và số hóa trong Công ty Điện lực Quảng Ninh để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Và đó là ba trụ cột then chốt “Con người – Quy trình – Công nghệ” trong sự chuyển đổi và phát triển của doanh nghiệp số.

Ông Hồ Chí Dũng - Chuyên gia cao cấp Công ty CP PeopleOne trao đổi với chủ đề Văn hóa và đổi mới doanh nghiệp trong xu thế chuyển đổi số, bằng việc dẫn dắt những câu chuyện rất xúc động.

 Phần trao đổi của Chuyên gia cao cấp Công ty CP PeopleOne Hồ Chí Dũng, với chủ đề Văn hóa và đổi mới doanh nghiệp trong xu thế chuyển đổi số, trong đó có lồng ghép các câu chuyện điển hình về văn hóa và phục vụ khách hàng của các Điện lực. Đó là, câu chuyện về quan hệ và chăm sóc khách hàng Texhong Việt Nam, do Giám đốc Điện lực Hải Hà Đinh Quốc Anh chia sẻ; Câu chuyện về sự phối hợp xử lý sự cố cáp ngầm 22kV cấp điện cho huyện đảo Cô Tô, do Giám đốc Điện lực Vân Đồn  Đặng Thành chia sẻ. Sự quan tâm, chia sẻ kịp thời của cán bộ lãnh đạo và đồng nghiệp đối với hoàn cảnh của CBCNV khi gặp khó khăn, Câu chuyện về gia đình công nhân Nịnh Văn Tiến – Điện lực Ba Chẽ bị lũ làm hỏng nhà cửa, được  sự chia sẻ, giúp đỡ của đồng nghiệp, lãnh đạo đơn vị, lãnh đạo Công ty và các đoàn thể, do Giám đốc Điện lực Ba Chẽ Đặng Đình Nam, chia sẻ. Câu chuyện mà chính các đồng chí lãnh đạo và CBCNV Công ty Điện lực Quảng Ninh là nhân vật chính, nhưng tại hội thảo này, được nghe các đồng nghiệp kể lại, cả hội trường như lắng lại, xúc động khi những khó khăn vất vả đó chính những đồng nghiệp của mình đã trải qua. Những câu chuyện có thực kể về những đóng góp tích cực, từ sự chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo, sự hợp tác chia sẻ, đoàn kết tập thể cùng nhau phấn đấu của toàn thể CBCNV Công ty Điện lực Quảng Ninh, trong việc đảm bảo cung cấp điện mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Qua phần trao đổi, Chuyên gia cao cấp đã làm rõ mối quan hệ nhân quả giữa văn hóa doanh nghiệp, văn hóa EVNNPC và sự hài lòng khách hàng. Để từ đó tạo ra sức mạnh cạnh tranh, là nền tảng, là động lực thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững.

Ông Nguyễn Sông Thao - Phó giám đốc Công ty chia sẻ về vai trò của người lãnh đạo trong câu chuyện về sự phối hợp xử lý sự cố cáp ngầm 22kV cấp điện cho huyện đảo Cô Tô.

Ông Nguyễn Sông Thao - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công ty cho biết: “Hội thảo lần này có ý nghĩa góp phần đề ra các giải pháp có tính hệ thống về con người, quy trình dịch vụ khách hàng và công nghệ để nâng cao sự hài lòng khách hàng  một cách bền vững , tạo ra văn hóa dịch vụ khách hàng mới theo phương châm “Một đội ngũ – Một mục tiêu – Một hành trình”.

Ông Đặng Thành - Giám đốc Điện lực Cô Tô kể câu chuyện về sự phối hợp xử lý sự cố cáp ngầm 22kV cấp điện cho huyện đảo Cô Tô.

Tạo sự chia sẻ và gắn kết CBCNV để nâng cao chất lượng và hiệu quả phối hợp giữa các đơn vị trong việc quản lý, phục vụ và chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, từng bước gia tăng giá trị hợp lực vào hệ thống văn hoá kinh doanh của Tổng Công ty”.

Chương trình Gameshow giải trí được các CBCNV tham gia hào hứng nhiệt tình với nhiều hoạt động gắn kết tập thể.

Sau hội thảo, chương trình Gameshow giải trí được các CBCNV tham gia hào hứng nhiệt tình với nhiều hoạt động tập thể, tạo sự gắn kết với tinh thần quyết tâm hoàn thành kế hoạch và các nhiệm vụ SXKD năm 2020.

 

 

                                                         Bài và ảnh: Ngọc Lan – PCQN

 

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Mồ hôi người thợ
Điện lực Tiên Yên: Phát huy những giá trị văn hóa tốt đẹp làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển của EVNNPC
PC Quảng Ninh: Tập huấn các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp hiệu quả cho tất cả nữ CBCNVC trong Công ty
Phía sau ánh điện - Tâm sự của công nhân Điện lực Tiên Yên
Điện lực thành phố Hạ Long tổ chức bồi huấn quy trình kinh doanh điện năng và Văn hóa doanh nghiệp năm 2020
Điện lực thành phố Cẩm Phả gặp mặt chia tay các đồng chí nghỉ hưu theo chế độ quý I năm 2020
Bài thơ: Nghề tôi đã chọn
Thân thương nụ cười thợ điện nơi địa đầu Tổ Quốc
Điện lực TP Hạ Long tổ chức gặp mặt chia tay Giám đốc Đào Sỹ Hùng nhận nhiệm vụ mới
Công ty Điện lực Quảng Ninh xây dựng ý thức kỷ luật nhằm định hướng hành có vi văn hóa cho CBCNV
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content

 

 

Top  |  Home