Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Sunday, November 29, 2020
 
Điện lực Hải Hà đẩy mạnh thanh toán tiền điện bằng phương thức điện tử không sử dụng tiền mặt
 
2019-12-05 11:07:44

          Nhằm tăng tiện ích cho khách hàng, nâng cao năng suất lao động và mong muốn mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Vừa qua Điện lực Hải Hà đã tổ chức hội nghị “Phổ biến hướng dẫn triển khai thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt”.

          Tại hội nghị các đại biểu đã được đại diện của Ngân hàng Vietcombank; Ngân hàng BIDV và Viettel Quảng Ninh phổ biến các giải pháp, hình thức thanh toán tiền điện bằng phương thức thanh toán điện tử không sử dụng tiền mặt. Như khi thanh toán qua các ngân hàng, khách hàng có thể lực chọn hình thức thanh toán: trích nợ tự động tài khoản, internet Banking, mobile banking, ví điện tử, zalopay, viettelpay của các công ty cung cấp dịch vụ thanh toán, khách hàng có thể tự thao tác chuyển tiền điện thông qua internet không cần đến quầy giao dịch.

Với các giải pháp tiện ích thanh toán tiền điện bằng cách trích nợ tài khoản thông qua các ngân hàng mà không sử dụng tiền mặt nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, giám sát của các cơ quan quản lý nhà nước, minh bạch hóa các hoạt động thanh toán, góp phần phòng, chống tham nhũng; Đa dạng hóa các kênh thanh toán tiền điện, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi; Giảm chi phí nhân công trong công tác thu nộp tiền điện; Giảm tải cho các Ngân hàng cũng như tổ chức trung gian khác trong các ngày thu tiền điện (đặc biệt và cuối kỳ thu), giảm thời gian chờ đợi của khách hàng khi phải đi đến điểm thu để thanh toán tiền điện.

Tính đến hết ngày 30/11/2019, Điện lực Hải Hà đã phát triển 4616/5601 khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, đạt 82,41 % so với kế hoạch được giao. Tháng 12, tháng cuối của năm và cũng là tháng Tri ân khách hàng Điện lực Hải Hà chủ động đến với khách hàng, giới thiệu việc cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử, mang lại những tiện ích thuận lợi nhất khi khách hàng sử dụng các dịch vụ điện.

 

                                                       Mai Văn Phương – Điện lực Hải Hà

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực thành phố Cẩm Phả triển khai cài đặt nhận tin nhắn qua Zalo cho các khách hàng khu vực nông thôn
Điện lực TP Móng Cái thực hiện triển khai chuẩn hóa thông tin khách hàng.
PC Quảng Ninh tổ chức bồi huấn nghiệp vụ kiểm tra giám sát mua bán điện
Điện lực TX Quảng Yên: Tập trung thay thế 2.264 công tơ 1 pha 1 giá điện tử sử dụng công nghệ đo từ xa
Điện lực Tiên Yên bồi huấn, sách hạch Quy trình kinh doanh năm 2020
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ điện trên cổng dịch vụ công quốc gia
Điện lực TP Cẩm Phả đồng loạt triển khai tuyên truyền việc thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt
Tập huấn triển khai cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử
Điện lực thành phố Uông Bí tổ chức Hội nghị triển khai đẩy mạnh công tác thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt
Điện lực Bình Liêu đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content

 

 

Top  |  Home