Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Monday, June 1, 2020
 
Điện lực TP Cẩm Phả nỗ lực triển khai công tác thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
 
2019-10-03 09:12:12

Để tiếp tục thực hiện với phương châm Khách hàng là trung tâm, cùng vi việc triển khai các dịch vụ về điện thêm nhiều tiện ích hoàn hảo đến Quý khách hàng sử dụng điện,  Công ty Điện lực Quảng Ninh triển khai dịch vụ nhắn tin cho khách hàng qua Zalo và dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Với tâm thế vì niềm tin của bạn, khách hàng là trung tâm, cùng với phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, CBCNV Điện lực TP Cẩm Phả đồng loạt ra quân, tích cực thực hiện công tác cài đặt Zalo và tuyên truyền hướng dẫn việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt khách hàng trên địa bàn TP Cẩm Phả, với mục tiêu đưa đến cho các khách hàng các dịch vụ tốt nhất về điện.

Công nhân Điện lực TP Cẩm Phả hướng dẫn khách hàng sử dụng Zalopay

Song song với công tác cài đặt dịch vụ nhận tin nhắn qua Zalo và hướng dẫn việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, CBCNV của Điện lực còn kết hợp tuyên truyền hướng dẫn cho các khách hàng sử dụng điện an toàn tiết kiệm,  bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp, cách phòng, chống, tránh tai nạn về điện cũng như việc bảo vệ tính mạng là quan trọng.

Khi thực hiện nhiệm vụ cài đặt nhắn tin qua Zalo, và tuyên truyền việc thực hiện thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt khâu tiếp cận và giải thích cho khách hàng là cực kỳ quan trọng, có thể nói rằng mất rất nhiều thời gian, để cho khách hàng thấy rõ nhiều tiện ích cũng như sự đồng thuận tin tưởng.

Với quyết tâm cao tính đến hết Quý III năm 2019 Điện lực TP Cẩm Phả đã cài đặt được 11.199 khách hàng sử dụng tin nhắn qua ứng dụng Zalo.

Điển hình đã có một số giải pháp sáng tạo đột phá như Đội QLĐ tổng hợp số 5 trực tiếp đến Chung cư Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương làm việc với Ban quản lý chung cư tập trung trong một buổi chiều đã phát triền được toàn bộ 180 khách hàng, các CBCNV  của Điện lực tranh thủ những buổi chiều tối, ngày nghỉ đến tận nhà khách hàng để thực hiện cài đặt Zalo và tuyên truyền việc thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt...

Với sự chỉ đạo sát sao của Công ty Điện lực Quảng Ninh sự vào cuộc quyết tâm của Ban lãnh đạo Điện lực TP Cẩm Phả và sự nhìn nhận thực tế công việc cùng với tâm huyết nhiệt tình của toàn thể CBCN Điện lực TP Cẩm Phả, có thể nói rằng bất kể thời gian mọi lúc, mọi nơi khi có thể CBCNV Điện lực TP Cẩm Phả đều tranh thủ tiếp cận hướng dẫn và cài đặt triển khai dịch vụ nhắn tin qua Zalo cho khách hàng và tuyên truyền việc thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt, với tất cả quyết tâm toàn thể CBCNV Điện lực TP Cẩm Phả  phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao trên đưa thêm nhiều các dịch vụ tiện ích hoàn hảo đến Quý khách hàng sử dụng điện.

 

                                Bài và ảnh: Quang Hưng – Điện lực TP Cẩm Phả

 
Tin cùng thư mục :
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ điện trên cổng dịch vụ công quốc gia
Điện lực TP Cẩm Phả đồng loạt triển khai tuyên truyền việc thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt
Điện lực Hải Hà đẩy mạnh thanh toán tiền điện bằng phương thức điện tử không sử dụng tiền mặt
Tập huấn triển khai cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử
Điện lực thành phố Uông Bí tổ chức Hội nghị triển khai đẩy mạnh công tác thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt
Điện lực Bình Liêu đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Điện lực thị xã Đông Triều tổ chức hội nghị thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt năm 2019
Điện lực thành phố Hạ Long tổ chức hội nghị Đẩy mạnh dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt theo Nghị quyết số 02/NĐ-CP của Chính phủ
Điện lực thành phố Hạ Long phối hợp các ngân hàng Tổ chức bồi huấn CBCNV hướng dẫn khách hàng đăng ký thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Điện lực Vân Đồn tổ chức hội nghị triển khai thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content

 

 

Top  |  Home