Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Saturday, October 19, 2019
 
Điện lực Vân Đồn tích cực triển khai vận động khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
 
2019-10-02 14:23:30

 

 Thực hiện Nghị quyết số 02/NQ-CP của Thủ tướng chính phủ ngày 01/01/2019 về việc thực hiện nhiệm vụ, giải pháp chủ yêu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh Quốc gia năm 2019 và định hướng đến năm 2021.

Thực hiện chỉ đạo của Công ty Điện lực Quảng Ninh, Điện lực Vân Đồn đang tích cực triển khai vận động khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt.

Đại diện Viettel triển khai Viettelpay tại Thôn Đông Thành Xã Đông Xá huyện Vân Đồn

Đến tháng 08/2019 số lượng khách hàng thực hiện thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian là 7717  khách hàng trên tổng số 16.019 khách hàng chiếm tỷ lệ 48%. Tuy nhiên trong đó khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt là 2712 khách hàng  chỉ chiếm 17% tổng số khách hàng Điện lực đang quản lý.

 

Lãnh đạo Điện lực làm việc với Công ty CP Chế biến Thủy Sản Cái Rồng huyện Vân Đồn để triển khai cho CBCNV Công ty thực hiện thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

 

Để phát triển số lượng khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt, trong điều kiện hơn 2/3 khách hàng ở khu vực nông thôn chưa quen với việc thanh toán điện tử, Điện lực đang triển khai nhiều giải pháp làm việc với lãnh đạo UBND huyện Vân Đồn, huyện Cô Tô để có được sự chỉ đạo thống nhất tới các phòng ban, địa phương trong huyện trên tinh thần 100% CBCNV hưởng lương từ ngân sách thực hiện thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt.

Viettel triển khai Viettelpay cho CBCNV Điện lực Vân Đồn

Hiện nay Điện lực đã triển khai nhiều kênh thu tiền điện không sử dụng tiền mặt tại các Ngân hàng như: Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Vân Đồn (Vietinbank Vân Đồn), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện Vân Đồn (Agribank Vân Đồn), Công ty phát triển Cộng đồng Việt (Payoo), Viettel Quảng Ninh tại Vân Đồn… và cũng đã triển khai thêm hình thức thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt qua các ứng dụng điện tử khác như: Ví điện tử MoMo, ECpay, Viettel Pay…Điện lực cũng phối hợp với các đơn vị có dịch vụ thanh toán điện tử như Viettel Quảng Ninh, Payoo tổ chức hướng dẫn cho CBCNV cài và sử dụng các ứng dụng để hỗ trợ khách hàng không có tài khoản ở ngân hàng.

Điện lực cũng trực tiếp làm việc với các đơn vị đóng trên địa bàn để triển khai trực tiếp đến CBCNV của từng đơn vị.

Trong thời gian tới, các nội dung trên được tiếp tục đẩy mạnh để thực hiện hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu Công ty giao và tạo điều kiện cho khách hàng dùng điện có nhiều kênh để nộp tiền điện dễ dàng hơn.

 

                                          Đặng Thành – Giám đốc Điện lực Vân Đồn

 

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Ba Chẽ tuyên truyền phổ biển hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Điện lực TP Cẩm Phả nỗ lực triển khai công tác thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Điện lực Hoành Bồ triển khai công tác thu tiền điện không dùng tiền mặt
Điện lực TP Cẩm Phả tập trung chiến dịch công tác thay thế định kỳ công tơ 1 pha quý III năm 2019
Điện lực TX Quảng Yên thực hiện thay thế định kỳ 2000 công tơ cơ khí bằng công tơ điện tử trong thời gian 06 ngày làm việc
Kiểm tra, sát hạch quy trình kinh doanh năm 2019
Thưởng nóng cho 02 Điện lực phát triển được nhiều khách hàng nhận tin nhắn qua Zalo
Điện lực Tiên Yên tiếp tục triển khai chiến dịch đăng ký nhắn tin trên Zalo cho khách hàng trên địa bàn huyện Tiên Yên
PC Quảng Ninh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ quản lý hệ thống đo đếm điện năng và hệ thống đo xa điện tử
Điện lực TX Quảng Yên tổ chức hướng dẫn tập trung CBCNV cài đặt sử dụng các dịch vụ điện trên Zalo
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content

 

 

Top  |  Home