Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Thursday, August 22, 2019
 
Thưởng nóng cho 02 Điện lực phát triển được nhiều khách hàng nhận tin nhắn qua Zalo
 
2019-05-31 09:45:39

Trong năm 2019, việc triển khai chương trình thông báo tình hình sử dụng điện và truyền thông hoạt động của đơn vị đến khách hàng qua Zalo thay cho hình thức tin nhắn SMS là nhiệm vụ trọng tâm của PC Quảng Ninh.

Để việc triển khai đồng bộ, hiệu quả có sức lan tỏa mạnh mẽ đến khách hàng trên địa bàn tỉnh, Công ty Điện lực Quảng Ninh đã phổ biến đào tạo, hướng dẫn cho tất cả CBCNV trong đơn vị biết và đăng ký sử dụng chương trình, kể cả các lao động thuộc tổ dịch vụ điện nông thôn và các đối tác trung gian, sử dụng thành thạo cách đăng nhập vào ứng dụng Zalo, đồng thời  truyền thông đến khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty đã đăng tải hướng dẫn đăng nhập Zalo trên Website của đơn vị; Phối hợp với cơ quan thông tấn báo chí, đài phát thanh truyền hình địa phương quảng bá dịch vụ; Tận dụng tối đa kênh truyền thông miễn phí trên mạng xã hội như: Facebook, Zalo, các diễn đàn trên Internet, Panpage… để truyền thông.

Công nhân Điện lực TP Hạ Long đang hướng dẫn khách hàng đăng ký 

nhận tin nhắn qua Zalo

Chỉ đạo các Điện lực tăng cường việc phát tờ rơi, treo paner quảng bá dịch vụ tại các điểm tập trung đông dân cư, các khu vực nhiều khách hàng có tài khoản Zalo, các điểm giao dịch khách hàng của ngành điện, các điểm thu tiền điện của tổ chức trung gian.

 

Ông Nguyễn Minh Đức - Giám đốc Điện lực TP Cẩm Phả, trao phần thưởng nóng của Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ninh cho các công nhân tích cực trong việc phát triển khách hàng nhận tin nhắn qua Zalo

Từ đầu tháng 3/2019 Công ty Điện lực Quảng Ninh đã giao chỉ tiêu triển khai việc nhắn tin qua Zalo năm 2019 cho các Điện lực. Sau 3 tháng triển khai thực hiện, có 02 Điện lực phát triển được nhiều khách hàng nhận tin nhắn qua Zalo, đó là, Điện lực Cẩm Phả phát triển được 2950 khách hàng và  Điện lực Bình Liêu phát triển được 1.550 khách hàng. Để kịp thời động viên CBCNV đã tích cực trong việc hướng dẫn khách hàng cập nhật sử dụng nhận tin nhắn từ Zalo của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ninh đã thưởng nóng cho Điện lực TP Cẩm Phả và Điện lực Bình Liêu mỗi Điện lực 2 triệu đồng.

 

                                                                           Ngọc Lan - PCQN

 

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Kiểm tra, sát hạch quy trình kinh doanh năm 2019
Điện lực Tiên Yên tiếp tục triển khai chiến dịch đăng ký nhắn tin trên Zalo cho khách hàng trên địa bàn huyện Tiên Yên
PC Quảng Ninh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ quản lý hệ thống đo đếm điện năng và hệ thống đo xa điện tử
Điện lực TX Quảng Yên tổ chức hướng dẫn tập trung CBCNV cài đặt sử dụng các dịch vụ điện trên Zalo
Ý nghĩa và nguồn gốc sự kiện giờ trái đất
EVN hợp tác với VNPAY triển khai thanh toán tiền điện bằng QR Pay
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ TRA CỨU HÓA ĐƠN TIỀN ĐIỆN TRÊN THIẾT BỊ ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH
HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG TRA CỨU CHỈ SỐ HÓA ĐƠN VÀ TÌNH HÌNH TIÊU THỤ ĐIỆN QUA WEBSITE http://cskh.npc.com.vn
TRÌNH TỰ THỰC HIỆN CẤP ĐIỆN MỚI TỪ LƯỚI ĐIỆN TRUNG ÁP
Công ty Điện lực Quảng Ninh tổ chức đào tạo công tác đổi mới Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng năm 2018
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content
Top  |  Home