Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Saturday, October 19, 2019
 
Điện lực Tiên Yên tiếp tục triển khai chiến dịch đăng ký nhắn tin trên Zalo cho khách hàng trên địa bàn huyện Tiên Yên
 
2019-05-10 10:56:49

Trong đợt một Điện lực Tiên Yên đã triển khai đăng ký và nhắn tin cho khách hàng qua ứng dụng Zalo cho thấy, chủ trương này thực sự hết sức tiện lợi và cần thiết, không những mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng mà còn tiết kiệm một nguồn chi phí không nhỏ khi nhắn tin SMS truyền thống.

Ngày 7/5/2019 Điện lực Tiên Yên tiếp tục triển khai đợt hai chiến dịch tuyên truyền và hướng dẫn đến từng khách hàng đăng ký nhắn tin trên Zalo. Đợt phát động lần này toàn thể CBCNV quyết tâm đồng lòng đi đến từng nhà dân để hướng dẫn cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ.

Đ.c Phạm Minh Hải TP. Kinh doanh thông báo kết quả ra quân đợt 1 và triển khai kế hoạch đợt 2

          Để sử dụng dịch vụ của EVNNPC, khách hàng chỉ cần nhấn Quan tâm Zalo Official Account của EVNNPC và tiến hành đăng ký thông tin bằng mã khách hàng và số điện thoại. Qua đó, tài khoản Zalo của EVNNPC sẽ xuất hiện như một trang điện tử trong thanh công cụ Official Account. Zalo Official Account của EVNNPC cho phép khách hàng tra cứu tiền điện nhanh, nắm bắt tình hình sử dụng điện, lịch ghi chỉ số công tơ, lịch thu tiền điện, lịch cắt điện... thông qua mã khách hàng của người sử dụng.

CBCNV đến tận nhà từng KH hướng dẫn đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo

         Truy cập vào ứng dụng, khách hàng có thể theo dõi số liệu tình hình sử dụng điện trong nhiều tháng. Ngoài ra, tài khoản còn cung cấp một số thông tin cần thiết như: giá bán điện, điểm thu tiền, hình thức thanh toán, hướng dẫn các thủ tục khác nhau. Mỗi tháng, Zalo của EVNNPC cũng nhắc nhở KH đóng tiền đúng hạn hoặc xác nhận số tiền đã đóng. Ngoài ra, lịch cắt điện định kỳ và đột xuất cũng được cập nhật đến từng người dùng trên Zalo để khách hàng có thể chủ động hơn trong sử dụng điện.

Tranh thủ mọi lúc để hướng dẫn khách hàng

        Song song đó, khi có nhu cầu về điện, khách hàng có thể chọn vào mục Hỗ trợ và chọn Trung tâm Chăm sóc khách hàng. Khi đó, hệ thống tự động chuyển đến số điện thoại Tổng đài 19006769 để khách hàng gọi điện gặp trực tiếp các điện thoại viên.

        Có thể thấy, với nỗ lực tối ưu hóa các tiện ích, dịch vụ, ngành Điện không chỉ dừng lại ở khâu cung cấp đủ điện mà còn không ngừng nâng cao chất lượng điện năng, mở rộng các kênh chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, tất cả hoạt động của ngành Điện đều hướng tới việc tạo thuận lợi tốt nhất cho khách hàng trên cơ sở đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu.

 

                                                    Xuân Thành – Điện lực Tiên Yên

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Ba Chẽ tuyên truyền phổ biển hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Điện lực TP Cẩm Phả nỗ lực triển khai công tác thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Điện lực Vân Đồn tích cực triển khai vận động khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Điện lực Hoành Bồ triển khai công tác thu tiền điện không dùng tiền mặt
Điện lực TP Cẩm Phả tập trung chiến dịch công tác thay thế định kỳ công tơ 1 pha quý III năm 2019
Điện lực TX Quảng Yên thực hiện thay thế định kỳ 2000 công tơ cơ khí bằng công tơ điện tử trong thời gian 06 ngày làm việc
Kiểm tra, sát hạch quy trình kinh doanh năm 2019
Thưởng nóng cho 02 Điện lực phát triển được nhiều khách hàng nhận tin nhắn qua Zalo
PC Quảng Ninh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ quản lý hệ thống đo đếm điện năng và hệ thống đo xa điện tử
Điện lực TX Quảng Yên tổ chức hướng dẫn tập trung CBCNV cài đặt sử dụng các dịch vụ điện trên Zalo
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content

 

 

Top  |  Home