Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Quảng Ninh  -  Saturday, October 19, 2019
 
Điện lực TX Quảng Yên tổ chức hướng dẫn tập trung CBCNV cài đặt sử dụng các dịch vụ điện trên Zalo
 
2019-04-24 09:10:02

Điện lực thị xã Quảng Yên tổ chức hướng dẫn tập trung cho 100% CBCNV Điện lực biết, cài đặt, sử dụng thành thạo tiện ích dịch vụ điện trên Zalo để hướng dẫn chi tiết, cụ thể cho các khách hàng biết cài đặt, tra cứu hóa đơn tiền điện và các dịch vụ khác trên ứng dụng Zalo nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Ứng dụng Zalo là nền tảng có số lượng người dùng đông đảo và được sử dụng như phương tiện thông tin liên lạc với phần lớn người dân. Trong thời gian qua, Điện lực cũng đã triển khai tổ chức bồi huấn đến CBCNV các Phòng/Đội/Tổ và nỗ lực tổ chức tuyên truyền đến các khách hàng sử dụng điện về các tiện ích của ứng dụng tra cứu tự động các dịch vụ điện qua Zalo bằng các hình thức tuyên truyền tại các điểm thu tiền điện, thông qua các thông báo, tờ rơi tuyên truyền gửi đến các khách hàng tuy nhiên thực tế triển khai đều gặp một số khó khăn, vướng mắc do vậy số lượng khách hàng đăng ký dịch vụ trong thời gian qua chưa đạt kết quả như kỳ vọng.

Lãnh đạo phòng Kinh doanh trực tiếp trả lời thắc mắc trong quá trình triển khai

Do vậy, với mục đích hướng dẫn chi tiết, cụ thể các dịch vụ điện qua tiện ích Zalo đồng thời giải đáp khó khăn, vướng mắc đã gặp phải trong thời gian đầu triển khai. Tại buổi bồi huấn, thông qua các hướng dẫn, hình ảnh, demo thực tế thao tác cài đặt, sử dụng và trả lời các thắc mắc, khó khăn CBCNV trong việc triển khai trong thời gian qua. Toàn bộ CBCNV Điện lực đã có thể hiểu hơn về nền tảng ứng dụng, dịch vụ Zalo; các khó khăn, vướng mắc đã được các đ/c lãnh đạo Điện lực, phòng Kinh doanh trực tiếp trả lời, giải quyết.

Toàn bộ CBCNV Điện lực dự bồi huấn

Với tinh thần quyết tâm, đồng sức đồng lòng của CBCNV Điện lực thị xã Quảng Yên. Qua buổi hướng dẫn này, toàn bộ CBCNV Điện lực đều quyết tâm, cố gắng tuyên truyền, giới thiệu thật tốt các dịch vụ điện qua tiện ích Zalo đến các khách hàng sử dụng điện, giúp khách hàng thay đổi thói quen hướng tới mục tiêu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng tốt hơn./.

 

Lê Dũng - Điện lực TX Quảng Yên

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Ba Chẽ tuyên truyền phổ biển hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Điện lực TP Cẩm Phả nỗ lực triển khai công tác thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Điện lực Vân Đồn tích cực triển khai vận động khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Điện lực Hoành Bồ triển khai công tác thu tiền điện không dùng tiền mặt
Điện lực TP Cẩm Phả tập trung chiến dịch công tác thay thế định kỳ công tơ 1 pha quý III năm 2019
Điện lực TX Quảng Yên thực hiện thay thế định kỳ 2000 công tơ cơ khí bằng công tơ điện tử trong thời gian 06 ngày làm việc
Kiểm tra, sát hạch quy trình kinh doanh năm 2019
Thưởng nóng cho 02 Điện lực phát triển được nhiều khách hàng nhận tin nhắn qua Zalo
Điện lực Tiên Yên tiếp tục triển khai chiến dịch đăng ký nhắn tin trên Zalo cho khách hàng trên địa bàn huyện Tiên Yên
PC Quảng Ninh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ quản lý hệ thống đo đếm điện năng và hệ thống đo xa điện tử
Hover here, then click toolbar to edit content
Hover here, then click toolbar to edit content

 

 

Top  |  Home